Thông Tin Tuyển Dụng
Chuyên Gia Dịch Vụ Vận Hành
Cấp bậc | Nhân viên |
Lương | $ Cạnh tranh |
Hết hạn nộp | 26/04/2025 |
Ngành nghề | Ngân hàng , CNTT - Phần cứng / Mạng , CNTT - Phần mềm |
Kinh nghiệm | 5 - 8 Năm |
Từ ngày 14/1/2024, CareerBuilder.vn chính thức đổi tên thành CareerViet.vn. Chi tiết xem tại đây.
MỤC TIÊU CÔNG VIỆC
Người đảm nhận vị trí này chịu trách nhiệm quản lý, điều hành toàn bộ hoạt động của phòng Dịch vụ vận hành
Người đảm nhiệm vị trí này chịu trách nhiệm các công việc nhưng không giới hạn: kiểm thử phần mềm, vận hành dịch vụ, quản lý quy trình, chất lượng phần mềm, chất lượng dịch vụ hỗ trợ
TRÁCH NHIỆM CHÍNH
1. Kiểm thử phần mềm
- Quản lý và chịu trách nhiệm về chất lượng kiểm thử các phần mềm do công ty phát triển trước khi đưa vào sử dụng thực tế.
- Học tập và áp dụng các tiêu chuẩn hóa, tự động hóa, các công cụ và kiến thức kiểm thử tiên tiến
- Tham gia kiểm thử chức năng Functional, kiểm thử phi chức năng, kiểm thử tích hợp API, hiệu năng…
- Phối hợp kiểm tra, đánh giá sản phẩm trước khi triển khai sản phẩm/dịch vụ đảm bảo tính khả thi và hiệu quả
- Theo dõi phản hồi sau khi triển khai phần mềm, phân tích tác động đến trải nghiệm của khách hàng và đề xuất cải tiến.
- Am hiểu hệ thống, quy trình phát triển phần mềm, quy trình kiểm thử, mô hình kiểm thử
- Thông thạo các công cụ kiểm thử, công cụ quản lý lỗi, phát triển phần mềm
- Thực hiện các công việc khác theo phân công của Lãnh đạo đơn vị
2. Hỗ trợ dịch vụ vận hành
- Nghiên cứu, xây dựng và cải tiến các quy trình hỗ trợ nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ.
- Quản lý các yêu cầu hỗ trợ vận hành hệ thống CNTT và đảm bảo chất lượng hỗ trợ.
- Quản lý yêu cầu thay đổi hệ thống CNTT
- Hướng dẫn quy trình bảo hiểm, sản phẩm, chính sách và giải quyết các vấn đề phát sinh từ người dùng.
- Quản lý Tài liệu nghiệp vụ vận hành các hệ thống CNTT.
- Thiết kế, triển khai và cải tiến hệ thống thu thập dữ liệu về hành vi và phản hồi của khách hàng.
- Thực hiện phân tích dữ liệu nhằm xác định xu hướng, vấn đề và cơ hội cải thiện trải nghiệm khách hàng.
- Xây dựng báo cáo định kỳ và tư vấn các giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ, tối ưu hành trình khách hàng.
- Định kỳ rà soát, đánh giá hiệu quả các sản phẩm, dịch vụ. Đưa ra kế hoạch cải thiện liên tục
- Phối hợp xử lý các vấn đề mà khách hàng gặp phải khi sử dụng sản phẩm/dịch vụ.
- Xác định nguyên nhân gốc rễ của các vấn đề, đề xuất giải pháp khắc phục dài hạn
3. Các công việc khác theo yêu cầu
- Tham gia các dự án phát triển phần mềm.
- Xây dựng quy trình hỗ trợ khách hàng, vận hành và kiểm thử
- Hỗ trợ các bộ phận khác trong việc phân tích và đánh giá các sáng kiến cải tiến.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Lãnh đạo
Bằng cấp/ Kinh nghiệm làm việc
Bằng cấp:
· Trình độ đai học trở lên chuyên ngành về Công nghệ thông tin/Toán tin/Hệ thống thông tin/Khoa học máy tính hoặc tương đương
· Ngoại ngữ (Tiếng Anh): thành thạo đọc viết, nghe nói
Kinh nghiệm chuyên môn:
· Tối thiểu 8-10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực CNTT, trong đó có 3 năm ở vị trí quản lý hỗ trợ hoặc dịch vụ khách hàng.
· Có kinh nghiệm làm việc tại top 3 công ty BH phi nhân thọ là lợi thế.
· Am hiểu về nghiệp vụ bảo hiểm phi nhân thọ, quy trình cấp đơn, bồi thường, giám định, kế toán, bảo lãnh, tái, báo cáo số liệu…
· Có kinh nghiệm test web, app, API và thông thạo SQL, test System, Integration, Functional & Non-functional | Agile/Scrum…
· Sử dụng thành thạo các công cụ như Postman, JMeter, Trello, SQL Server, PostgreSQL...
· Kỹ năng giao tiếp tốt, khả năng trình bày vấn đề mạch lạc, rõ ràng. Trách nhiệm chủ động trong công việc
· Thành thạo các công cụ CRM, Call Center, Core Insurance, Chatbot, Ticketing System.
· Kinh nghiệm triển khai và quản lý SLA, KPI, quy trình hỗ trợ đa kênh (Omnichannel Support).
· Kỹ năng lãnh đạo, quản lý đội nhóm và điều phối công việc hiệu quả.
· Kỹ năng tổ chức, tổng hợp dữ liệu tốt.
· Có bằng cấp về kiểm thử là điểm cộng (ISTQB, CSTE, CAT…)
Các công việc tương tự