Công ty Cổ phần Chứng khoán Sài Gòn - Hà Nội

Chuyên gia Phát triển & Quản trị thương hiệu

Công ty Cổ phần Chứng khoán Sài Gòn - Hà Nội

Địa điểm

Hà Nội

Maps
  • Lương

    Cạnh tranh

  • Kinh nghiệm

    5 - 7 Năm

  • Cấp bậc

    Nhân viên

  • Hết hạn nộp

    30/12/2025

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Du lịch nước ngoài
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

Triển khai các hoạt động phát triển, quản trị và truyền thông thương hiệu nhằm nâng cao vị thế, nhận diện thương hiệu của SHS:

1. Triển khai chiến lược phát triển thương hiệu:

- Triển khai hoạt động phát triển thương hiệu tổng thể từ cấp độ thương hiệu doanh nghiệp, phân khúc cho tới thương hiệu sản phẩm.

- Lập kế hoạch, triển khai các chiến dịch, sự kiện tăng cường nhận biết, gia tăng sức mạnh và tình yêu thương hiệu.

- Quản lý và phát triển chỉ số các kênh thương hiệu của Công ty (website, social media…).

- Theo dõi, phân tích hiệu quả thương hiệu và các chỉ số (Brand Awareness, Brand Equity).

2. Quản trị thương hiệu:

- Giám sát việc tuân thủ bộ nhận diện thương hiệu SHS trong mọi hoạt động của công ty.

- Đảm bảo tính đồng bộ và chất lượng của các yếu tố thương hiệu trên tất cả tài sản thương hiệu (online & offline).

- Quản lý và triển khai các POSM, ấn vật phẩm của công ty.

3. Quản lý hình ảnh:

- Xây dựng kế hoạch & triển khai các chiến dịch / hoạt động / chương trình marketing sản phẩm tới từng phân khúc khách hàng mục tiêu.

Yêu Cầu Công Việc

1. Học vấn/trình độ chuyên môn:

  • Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Marketing, Truyền thông hoặc các lĩnh vực liên quan.

2. Kinh nghiệm:

  • Có ít nhất  5-7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phát triển & quản trị thương hiệu.
  • Đã từng làm việc trong ngành tài chính, chứng khoán, ngân hàng hoặc lĩnh vực tương tự là một lợi thế.

3. Kỹ năng:

  • Kỹ năng quản lý dự án.
  • Am hiểu về quản trị thương hiệu, thiết kế sáng tạo và các xu hướng truyền thông hiện đại.
  • Kỹ năng giao tiếp và phối hợp làm việc nhóm tốt.
  • Khả năng sáng tạo, quản lý thời gian và làm việc đa nhiệm hiệu quả.
  • Biết sử dụng công cụ đo lường thương hiệu hoặc truyền thông là lợi thế.

4. Phẩm chất/thái độ:

  • Tận tâm và trách nhiệm.
  • Sáng tạo và đổi mới.
  • Chính trực và minh bạch.
  • Khả năng thích nghi.
  • Tư duy khách hàng là trọng tâm.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Gửi tôi việc làm tương tự Báo xấu

Việc làm theo ngành nghề

Feedback