Chào mừng bạn đến CareerViet.vn
Tạo thông báo việc làm để xem việc làm phù hợp với bạn, nhà tuyển dụng đã xem hồ sơ của bạn và cập nhật nhiều hơn nữa ...
Thiết lập và phân tích các thông tin, dữ liệu là cơ sở xây dựng chính sách, quy định, tiêu chuẩn và kế hoạch, ngân sách hoạt động vận hành.
Xây dựng các chương trình, chiến dịch thúc đẩy bán hàng.
Thực hiện đào tạo nghiệp vụ chuyên sâu của đội nhóm phụ trách đảm bảo nâng cao kỹ năng, chất lượng xử lý.
Thiết lập và phân tích các thông tin, dữ liệu đầu vào của khách hàng để xây dựng hệ thống và cải tiến tự động hóa hệ thống.
Trực tiếp tham gia đào tạo, phát triển đội ngũ nhân viên, đội ngũ nhân sự thuê ngoài (outsource).
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng.
Tiếng Anh tốt (TOEIC 500 trở lên hoặc tương đương).
Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Dịch vụ Khách hàng, Chăm sóc Khách hàng 24/7... tại Ngân hàng hoặc các Tổ chức tài chính/Fintech.
Có kinh nghiệm quản lý, đào tạo và dẫn dắt đội nhóm.
Có kinh nghiệm xây dựng chính sách, quy định; kinh nghiệm tham gia các dự án phát triển hệ thống.
Có kinh nghiệm xây dựng các chương trình, chiến dịch chương trình thúc đẩy bán hàng, bán hàng qua điện thoại (telesales).
Bạn Nên Khám Phá !
Chuyên viên Dịch vụ Khách hàng Outbound - Outbound Customer Service Specialist - Khối Vận hành (HO25.37): tuyendung.mbbank.com.vn/tim-viec-lam/HO2537/vi
Chuyên viên Phòng Hỗ trợ tín dụng lưu động - Khối Vận hành (HO25.07): tuyendung.mbbank.com.vn/tim-viec-lam/HO2507/vi