Chào mừng bạn đến CareerViet.vn
Tạo thông báo việc làm để xem việc làm phù hợp với bạn, nhà tuyển dụng đã xem hồ sơ của bạn và cập nhật nhiều hơn nữa ...
Nhận phân công công việc của lãnh đạo có thẩm quyền, lập kế hoạch công việc chi tiết và báo cáo tiến độ, kết quả công việc cho lãnh đạo;
Tham gia các hoạt động đào tạo, hướng dẫn, trao đổi kiến thức, sinh hoạt chuyên môn và các hoạt động sinh hoạt chung khác trong Khối.
Nhiệm vụ chuyên môn:
Xây dựng, phát triển sản phẩm & dịch vụ trên Mobile Banking, Internet Banking cho Khách hàng cá nhân và Khách hàng doanh nghiệp trên nền tảng Ngân hàng hợp kênh;
Xây dựng, phát triển các kênh số có tương tác trực tiếp với khách hàng;
Xây dựng, triển khai số hóa hành trình khách hàng theo mô hình điện toán đám mây;
Xây dựng, triển khai tích hợp các giải pháp phần mềm quản lý, theo dõi hành vi khách hàng trên kênh;
Trực tiếp tham gia tiếp nhận, nhận chuyển giao các công nghệ, ứng dụng, giải pháp liên quan phát triển số hóa hành trình khách hàng;
Nghiên cứu, thử nghiệm áp dụng các công nghệ mới vào việc thiết kế giải pháp số hóa hành trình khách hàng đáp ứng các yêu cầu phát triển của nghiệp vụ;
Phối hợp điều tra và khắc phục nguyên nhân lỗi dịch vụ của các hệ thống Mobile Banking & Internet Banking;
Triển khai tự động hóa quá trình phát triển (DevOps) cho nền tảng Ngân hàng hợp kênh theo tiêu chuẩn xây dựng bởi Trung tâm quản trị kiến trúc & danh mục;
Tham gia chuyển giao hệ thống/dịch vụ sang Trung tâm vận hành công nghệ theo quy trình chuyển giao hiện hành.
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của: Lãnh đạo Phòng NHHK
Yêu Cầu Công Việc
Bằng cấp: Tốt nghiệp Cao đẳng chuyên ngành CNTT hoặc tương đương trở lên;
Kiến thức chuyên môn:
Theo yêu cầu về năng lực chuyên môn và năng lực lãnh đạo quy định trong Khung năng lực của Khối CNTT trong từng thời kỳ.
Kỹ năng, phẩm chất:
Kỹ năng Đọc, hiểu tài liệu và giao tiếp bằng Tiếng Anh;