- Quản lý sản phẩm Kiều hồi và đầu tư nhỏ. Nghiên cứu thị trường để đưa ra các sản phẩm phù hợp với từng phân khúc khách hàng.
- Quản lý doanh số bán hàng, chi phí, lợi nhuận của sản phẩm kiều hối và đầu tư. Từ đó đưa các biện pháp nhằm gia tăng lợi nhuận cho sản phẩm
- Quản lý việc đào tạo về sản phẩm, chính sách, dịch vụ, xây dựng, phát động và phối hợp với các bộ phần có liên quan triển khai các chương trình thúc đẩy bán hàng; quản lý hiệu quả công tác hỗ trợ các đơn vị kinh doanh; quản lý việc tuân thủ quy trình bán sản phẩm tại các đơn vị kinh doanh. Phối hợp với các phòng Marketing và Marcom để có các chương trình, sự kiện quảng bá phù hợp với phân khúc.
- Báo cáo cấp quản lý định kỳ số liệu về các chương trình, kế hoạch được giao nhằm theo sát tình hình kinh doanh
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo chỉ đạo của Trưởng phòng, GĐTT, Ban Giám đốc Khối khách hàng cá nhân và các cấp quản lý có thẩm quyền khác trong từng thời kỳ
1. Trình độ Học vấn
Educational Qualifications
2. Kiến thức/ Chuyên môn Có Liên Quan
Relevant Knowledge/ Expertise
3. Các Kỹ Năng/ Skills
4. Các Kinh nghiệm Liên quan/ Relevant Experience
5. Các năng lực cần có/ Required Competencies