DIAG

Chuyên viên chăm sóc khách hàng/Xử Lý Khiếu Nại

DIAG
Địa điểm

Hồ Chí Minh

Maps
  • Lương

    8 Tr - 12 Tr VND

  • Kinh nghiệm

    1 - 2 Năm

  • Cấp bậc

    Nhân viên

  • Hết hạn nộp

    05/04/2025

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

- Thiết lập và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng bằng cách:

+ Tiếp nhận và phản hồi các khiếu nại từ khách hàng, nhằm giải quyết vấn đề trong thời gian sớm nhất

+ Phân tích các khiếu nại để hiểu rõ nguyên nhân gốc rễ và xác định các xu hướng hoặc vấn đề lặp lại

+ Giao tiếp với các phòng ban khác để giải quyết khiếu nại, đảm bảo cách tiếp cận nhất quán và công bằng

- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo chỉ đạo từ quản lý trực tiếp.

- Có thể làm việc xoay ca 8 tiếng/ngày trong khung thời gian 6h – 23h (không có ca cố định), nghỉ 1 ngày bất kỳ trong tuần không cố định T7-CN

- Lương: upto 8,000,000 gross + phụ cấp 900,000 + KPI 4,000,000

Yêu Cầu Công Việc

- Tốt nghiệp THPT trở lên

- Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm về Dịch vụ chăm sóc khách hàng, xử lý khiếu nại,.....

- Kỹ năng giao tiếp tiếng Anh khá (bắt buộc)

- Sẵn sàng làm việc dịp lễ tết.

- Địa điểm làm việc: 283/1-3-5-7 Cách Mạng Tháng 08, Quận 10

Thông tin khác

  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: 8 Tr - 12 Tr VND
Lưu việc làm Gửi tôi việc làm tương tự Báo xấu

Các công việc tương tự

Tìm việc làm theo ngành nghề

Feedback