Thông Tin Tuyển Dụng
Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Cấp bậc | Nhân viên |
Lương | $ Cạnh tranh |
Hết hạn nộp | 02/05/2025 |
Ngành nghề | Dịch vụ khách hàng , Tài chính / Đầu tư , Ngân hàng |
Kinh nghiệm | 1 - 2 Năm |
Từ ngày 14/1/2024, CareerBuilder.vn chính thức đổi tên thành CareerViet.vn. Chi tiết xem tại đây.
• Tốt nghiệp Cao Đẳng hoặc cao hơn chuyên ngành Tài Chính – Ngân Hàng, Quản Trị Kinh Doanh, Nhân Sự hoặc các lĩnh vực liên quan
• Ít nhất 01 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành tài chính
• Có kinh nghiệm trong việc giải quyết khiếu nại qua điện thoại hoặc trực tiếp là một lợi thế
• Kỹ năng giao tiếp tốt
• Khả năng trích xuất số liệu cần thiết
• Tập trung vào khách hàng
• Kỹ năng giải quyết / phân tích vấn đề
• Có kĩ năng làm việc đa năng
• Tư duy tích cực và khả năng làm việc dưới áp lực cao