Thông Tin Tuyển Dụng
Chuyên viên chăm sóc khách hàng
| Cấp bậc | Nhân viên |
| Lương | $ 10,000,000 - 15,000,000 VND |
| Hết hạn nộp | 05/12/2025 |
| Ngành nghề | Dịch vụ khách hàng , Hành chính / Thư ký , Giáo dục / Đào tạo |
| Kinh nghiệm | Trên 1 Năm |
06/11/2025
Dịch vụ khách hàng , Hành chính / Thư ký , Giáo dục / Đào tạo
Nhân viên chính thức
10 Tr - 15 Tr VND
Trên 1 Năm
Nhân viên
05/12/2025
1. Quản lý quan hệ đối tác trường học (80%): Thiết lập, duy trì mối quan hệ tích cực, thân thiết với Nhà trường, đơn vị tiềm năng, các phòng ban liên quan.
Tiếp nhận và xử lý các vấn đề phát sinh liên quan đến dịch vụ, chương trình đào tạo.
Phối hợp với các bộ phận nội bộ để đảm bảo chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của đối tác.
Chủ động đề xuất giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả hợp tác, mở rộng mạng lưới đối tác.
2. Phát triển kinh doanh (15%):
Xây dựng chiến lược tiếp cận, làm việc với các Trường học, Phòng GD, Sở GD
Đưa ra các dịch vụ và khai thác tệp khách hàng
Nghiên cứu thị trường và đối thủ cạnh tranh -> đề xuất và đưa ra giải pháp nâng cao chất lượng giảng dạy, chất lượng dịch vụ.
3. Các công việc khác theo phân công của BLĐ (5%)
Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học các khối Kinh doanh, Giáo dục, Tâm lý,... không hạn chế chuyên ngành
Sẵn sàng đi công tác (các tỉnh lân cận Hà Nội) tỉnh (công tác trong ngày)
Có nền tảng vững chắc trong công tác chăm sóc và hỗ trợ khách hàng.
Giao tiếp tốt, có khả năng đàm phán, tạo thiện cảm và xử lý tình huống linh hoạt.
Tư duy chủ động – Có trách nhiệm – Yêu thích giáo dục.
Ngoại hình sáng, phong thái chuyên nghiệp là điểm cộng khi làm việc với đối tác.
Quyền lợi
Mức lương: Lương cứng (10-15 triệu/tháng) + Hoa hồng + thưởng. Có thể deal up phù hợp năng lực.
Thử việc 2 tháng hưởng 85% lương chính thức
Nghỉ phép 12 ngày/năm, lễ, tết theo quy định Nhà nước.
Tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ và các phúc lợi khác theo Luật Lao động.
Thời gian, địa điểm làm việc
Thời gian: linh hoạt đảm bảo tối thiểu 8h/ngày, 6 ngày/tuần
Địa điểm: làm việc tại văn phòng L8-12 KĐT mới Dương Nội, La Khê, Hà Đông và