Ngân hàng Thương mại cổ phần Đông Nam Á (SeABank)

Chuyên viên/ CVC/ CVCC Khách hàng cá nhân - Hồ Chí Minh ( Tân Bình, Tân Phú, Gò Vấp, Thủ Đức)

Ngân hàng Thương mại cổ phần Đông Nam Á (SeABank)

Địa điểm

Hồ Chí Minh

Maps
  • Lương

    Cạnh tranh

  • Kinh nghiệm

    1 - 5 Năm

  • Cấp bậc

    Nhân viên

  • Hết hạn nộp

    31/12/2025

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

  • -Lên kế hoạch và triển khai công tác kinh doanh sản phẩm dịch vụ dành cho Khách hàng cá nhân ("KHCN") – phân khúc khách hàng đại chúng trên địa bàn nhằm hoàn thành các chỉ tiêu KPI được giao;
    -Phối hợp hỗ trợ khách hàng sau giải ngân và thực hiện công tác kiểm soát sau vay đối với việc cung cấp sản phẩm, dịch vụ ngân hàng dành cho KHCN;
    -Đầu mối quản lý mối quan hệ giữa khách hàng với SeABank, đảm bảo chất lượng dịch vụ cung cấp cho khách hàng trong và sau bán hàng đáp ứng tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ của SeABank;
    -Tham gia công tác đào tạo;
    -Báo cáo kết quả thực hiện công việc, các báo cáo định kỳ và đột xuất theo yêu cầu của Ban Lãnh đạo Ngân hàng và quy định của SeABank;
    -Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Ban Lãnh đạo Ngân hàng và/hoặc theo các quy định khác của Ngân hàng.

    Địa điểm làm việc:

  • Chi nhánh SeABank Hồ Chí Minh - Số 180 Nguyễn Thị Minh Khai, phường Xuân Hòa, thành phố Hồ Chí Minh
  • SeABank Tân Sơn Nhất - Tầng trệt và Tầng 1, số 169 Bạch Đằng 2, phường Tân Sơn Hòa, thành phố Hồ Chí Minh
  • SeABank Đông Sài Gòn - Tầng 1 và tầng 2, Số 38 đường Dương Đình Hội, phường Phước Long, thành phố Hồ Chí Minh
  • SeABank Lê Quang Định - Tầng 1 và tầng 2 Tòa nhà 490 C, đường Lê Quang Định, phường Bình Lợi Trung, thành phố Hồ Chí Minh
  • SeABank Quận 1 - Tầng Trệt Khu thương mại Cao ốc HORIZON – 214 Trần Quang Khải, phường Tân Định, thành phố Hồ Chí Minh
  • Chi nhánh SeABank Sài Gòn - Số 23-35 Đường Hàm Nghi, phường Sài Gòn, thành phố Hồ Chí Minh
  • SeABank Hùng Vương - 108 Lý Thường Kiệt, phường Diên Hồng, thành phố Hồ Chí Minh
  • SeABank Quận 10 - Số 320 – 322 Đường Ba Tháng Hai, phường Hòa Hưng, thành phố Hồ Chí Minh
  • SeABank An Phú - Tầng Trệt, Tòa nhà số 74 Lương Định Của, Khu phố 30, phường An Khánh, thành phố.Hồ Chí Minh
  • SeABank Lê Văn Sỹ - Số 344 Lê Văn Sỹ, phường Nhiêu Lộc, thành phố Hồ Chí Minh
  • Chi nhánh SeABank Phú Mỹ Hưng - Tầng trệt Tòa nhà PV Gas Tower, Số 673, Đường Nguyễn Hữu Thọ, Xã Nhà Bè, thành phố Hồ Chí Minh
  • SeABank Phạm Hùng - Số 78 Đường số 3, Khu nhà ở Rạch Bà Tánh, Xã Bình Hưng, thành phố Hồ Chí Minh
  • SeABank Quận 7 - Số 457 Đường Nguyễn Thị Thập, phường Tân Hưng, thành phố Hồ Chí Minh

Yêu Cầu Công Việc

Yêu cầu công việc

1. Trình độ học vấn:

  • Tốt nghiệp Đại học chính quy trở lên chuyên ngành Tài chính, Ngân hàng, Thương mại, Kinh tế, Ngoại thương, Quản trị kinh doanh hoặc tương đương;
  • Ưu tiên ứng viên có bằng tốt nghiệp loại Giỏi/Xuất sắc các chuyên ngành phù hợp với vị trí ứng tuyển.

2. Kinh nghiệm công tác:

  • Kinh nghiệm kinh doanh trực tiếp trong lĩnh vực tài chính/ ngân hàng/ đầu tư/ bảo hiểm/ chứng khoán/ bất động sản và tương đương 

3. Kiến thức:

  • Có kiến thức về kinh tế, thị trường; mô hình tổ chức, hoạt động kinh doanh bán lẻ của ngân hàng;
  • Có kiến thức về thị trường ngành, đối thủ cạnh tranh,... trên địa bàn;
  • Có kiến thức về đặc điểm, nhu cầu khách hàng; sản phẩm dịch vụ ngân hàng dành cho KHCN;
  • Có kiến thức về các quy định - quy trình nghiệp vụ và các quy định của pháp luật liên quan đến công việc, đặc biệt là nghiệp vụ tín dụng;
  • Có kiến thức về thẩm định tín dụng và quản trị rủi ro;
  • Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.

Kỹ năng

1. Kỹ năng chuyên môn:

  • Kỹ năng phân tích, tư vấn tài chính
  • Kỹ năng tiếp cận, khai thác đối với khách hàng cá nhân
  • Kỹ năng bán hàng, quản lý bán hàng, tư vấn giải pháp tài chính phù hợp với từng khách hàng/ nhóm khách hàng cá nhân
  • Kỹ năng đàm phán
  • Kỹ năng quản lý danh mục khách hàng
  • Kỹ năng thẩm định và nhận biết rủi ro tín dụng

2. Kỹ năng cốt lõi:

  • Kỹ năng giao tiếp và tạo ảnh hưởng
  • Kỹ năng xây dựng và phát triển các mối quan hệ
  • Kỹ năng lập kế hoạch và quản lý thời gian (cho cá nhân)
  • Kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm
  • Kỹ năng làm việc hướng tới kết quả
  • Tư duy hướng tới khách hàng

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: 22 - 32
  • Lương: Cạnh tranh
Gửi tôi việc làm tương tự Báo xấu

Việc làm theo ngành nghề

Feedback