Chào mừng bạn đến CareerViet.vn
Tạo thông báo việc làm để xem việc làm phù hợp với bạn, nhà tuyển dụng đã xem hồ sơ của bạn và cập nhật nhiều hơn nữa ...
Thực hiện cuộc gọi khảo sát độ hài lòng hoặc chăm sóc khách hàng MB trong quá trình sử dụng sản phẩm dịch vụ của Ngân hàng, giám sát kết quả của nhân viên outsource.
Thực hiện các chương trình chào mừng các khách hàng mới - Happy Call.
Thực hiện các chương trình bán hàng qua tổng đài chăm sóc khách hàng 24/7.
Thực hiện hoạt động Outbound qua tổng đài chăm sóc khách hàng 24/7 theo các tiêu chuẩn, cải tiến tăng năng suất và chất lượng, kiểm soát rủi ro/tổn thất.
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng.
Tiếng Anh tốt (TOEIC 500 trở lên hoặc tương đương).
Có kinh nghiệm trong lĩnh vực Dịch vụ Khách hàng, Chăm sóc Khách hàng 24/7...
Có kinh nghiệm tổ chức bán hàng qua điện thoại (telesales), kinh nghiệm quản lý đội nhóm.
Bạn Nên Khám Phá Thêm Các Cơ Hội Nghề Nghiệp Khác Tại Đây!
Chuyên viên cao cấp Dịch vụ Khách hàng Outbound - Outbound Customer Service Senior Specialist - Khối Vận hành (HO25.40): tuyendung.mbbank.com.vn/tim-viec-lam/HO2540/vi
Chuyên viên Phòng Hỗ trợ tín dụng lưu động - Khối Vận hành (HO25.07): tuyendung.mbbank.com.vn/tim-viec-lam/HO2507/vi