Thông Tin Tuyển Dụng
Chuyên Viên Dịch Vụ Khách Hàng
Cấp bậc | Nhân viên |
Lương | $ 10,000,000 - 15,000,000 VND |
Hết hạn nộp | 02/05/2025 |
Ngành nghề | Bất động sản , Dịch vụ khách hàng |
Kinh nghiệm | 1 - 2 Năm |
Từ ngày 14/1/2024, CareerBuilder.vn chính thức đổi tên thành CareerViet.vn. Chi tiết xem tại đây.
MỤC ĐÍCH – SƠ ĐỒ VỊ TRÍ CÔNG VIỆC
Hỗ trợ, giúp đỡ khách hàng của doanh nghiệp trong việc trả lời các câu hỏi, thắc mắc, cung cấp thông tin chính xác cho khách hàng
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1. Hợp đồng:
- Tiếp nhận thông tin Khách hàng, nhập vào File lưu trữ và tiến hành soạn thảo các loại Hợp đồng (Hợp đồng đặt cọc/ HĐ Mua bán, văn bản thỏa thuận, chuyển nhượng, thanh lý …).
- Thực hiện các thủ tục thanh lý của Khách hàng
- Thực hiện các thủ tục chuyển nhượng của Khách hàng
- Trình ký, đóng dấu, vào sổ, chuyển trả Hợp đồng cho KH/ lưu trữ.
- Phối hợp với Phòng Pháp chế để soạn thảo các biểu mẫu áp dụng cho KH sau khi ký HĐ.
2. Công nợ:
- Theo dõi công nợ hằng ngày của Khách hàng đến hạn thanh toán, quá hạn thanh toán và nhập vào File theo dõi.
- Đối chiếu công nợ của Khách hàng theo tuần/ tháng với Phòng Kế toán.
- Thực hiện soạn thảo các Thông báo nhắc nợ (Thông báo đến hạn, thông báo quá hạn, cảnh báo thanh lý, thông báo chấm dứt HĐ/ Đăng báo …)
- Nhắc nợ Khách hàng (Gọi điện thoại, gặp trực tiếp …)
- Tiếp nhận các đơn xin gia hạn thanh toán của Khách hàng trình BLĐ phê duyệt.
- Thực hiện các tờ trình: Thanh lý, miễn/ giảm lãi phạt … cho Khách hàng trong quá trình giao dịch.
- Báo cáo tình hình công nợ khi được yêu cầu từ QLTT.
3. Chăm sóc Khách hàng:
- Lập kế hoạch và Ngân sách chăm sóc Khách hàng năm/ quý/ tháng.
- Tìm kiếm nhà cung cấp và lên phương án tặng quà cho KH theo kế hoạch đã được phê duyệt.
- Thực hiện gọi điện thoại và gửi tặng quà cho KH
- Thống kê, báo cáo tình hình khi được yêu cầu từ QLTT.
4. Giải quyết khiếu nại/ Khiếu kiện:
- Tiếp nhận các trường hợp Khiếu nại/ Khiếu kiện của Khách hàng
- Tiếp xúc với Khách hàng, trao đổi và lập biên bản làm việc
- Lập tờ trình xin chủ trương giải quyết Khách hàng
- Thương lượng, thuyết phục Khách hàng về các phương án của Công ty.
- Phối hợp với Hợp đồng để và Phòng Pháp chế để soạn thảo các thỏa thuận cho Khách hàng.
5. Ngân hàng:
- Tiếp nhận nhu cầu vay vốn của Khách hàng
- Tiếp nhận hồ sơ của Khách hàng, phối hợp cùng Ngân hàng để tiến hành thu thập hồ sơ, thẩm định và theo dõi tình trạng Ngân hàng cấp tín dụng cho Khách hàng.
- Theo dõi hồ sơ giải ngân của Khách hàng và cập nhật cho Công nợ và các bộ phận có liên quan.
- Báo cáo tình hình giải ngân của Khách hàng khi có yêu cầu.
6. Bàn giao:
- Bàn giao sản phẩm cho Khách hàng/ ghi nhận những yêu cầu của Khách hàng về điều chỉnh hiện trạng của Sản phẩm …
- Phối hợp với P Quản lý xây dựng để xử lý các yêu cầu điều chỉnh của Khách hàng.
- Tiến hành bàn giao, nghiệm thu và hoàn tất các công tác bàn giao cho Khách hàng.
7. Cấp sổ:
- Tiếp nhận hồ sơ cấp sổ của Khách hàng và chuyển Phòng Pháp lý để tiến hành các thủ tục cấp sổ cho Khách hàng.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Có kinh nghiệm dịch vụ khách hàng mảng hợp đồng và công nợ
- Có kỹ năng giao tiếp tốt
- Thành thạo các phần mềm văn phòng cơ bản
- Có khả năng chủ động, giải quyết công việc và thuyết phục khách hàng
- Từng làm trong các môi trường Bất động sản, bảo hiểm, ngân hàng,…
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Mức lương: 10.000.000 – 15.000.000 đồng/tháng (thoả thuận theo năng lực).
- Thưởng Tết Nguyên đán, thưởng các ngày lễ lớn trong năm, thưởng sinh nhật.
- Tham gia miễn phí các chương trình đào tạo kỹ năng và kiến thức do Công ty tổ chức để nâng cao hình ảnh bản thân & phục vụ cho công việc.
- Chính sách phúc lợi Công ty đa dạng và hướng về NLĐ: môi trường làm việc tích cực, chế độ teambuilding du lịch hàng năm, các hoạt động sự kiện văn hóa được tổ chức hàng tháng nhằm khích lệ tinh thần, tạo sân chơi cho nhân viên.
Địa điểm làm việc 10 đường số 7, Hiệp Bình Phước, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh
Thời gian làm việc Từ thứ 2 đến sáng thứ 7 hàng tuần; 08:30 – 12:00, 13:30 – 17:30