• Hỗ trợ người dùng: Hỗ trợ người dùng, xử lý issue phát sinh trong việc sử dụng hệ thống SAP phân hệ SD, MM, WM bao gồm xử lý sự cố liên quan nghiệp vụ bán hàng, quản lý hàng hóa thông qua các công cụ công nghệ như hệ thống quản lý ticket (Workit, Email, Team...).
• Tham gia cải thiện quy trình: Hỗ trợ phân tích, cải thiện và triển khai các quy trình liên quan SD, MM, WM để tối ưu hiệu suất và hiệu quả của hệ thống.
• Triển khai dự án: Tham gia và quá trình triển khai các dự án như các chức năng bổ sung, module bổ sung hoặc rollout các đơn vị mới của tập đoàn bao gồm tư vấn, cấu hình, đào tạo và hỗ trợ chuyển đổi dữ liệu.
• Hiệu chỉnh/cấu hình hệ thống. Tư vấn, hỗ trợ đào tạo người dùng cuối (End user).
• Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm triển khai và hỗ trợ các module FICO, FM.