Thông Tin Tuyển Dụng
Chuyên Viên Hành Chính Nhân Sự
Cấp bậc | Nhân viên |
Lương | $ 13,000,000 - 15,000,000 VND |
Hết hạn nộp | 03/05/2025 |
Ngành nghề | Hành chính / Thư ký , Nhân sự , Cơ khí / Ô tô / Tự động hóa |
Kinh nghiệm | 2 - 5 Năm |
Từ ngày 14/1/2024, CareerBuilder.vn chính thức đổi tên thành CareerViet.vn. Chi tiết xem tại đây.
* Vai trò: Chuyên viên Nhân sự sẽ phụ trách quản lý 200 – 250 CBNV khối xe Du Lịch & làm việc cùng Teams Nhân sự đa dạng lĩnh vực trong Tập đoàn. Công tác tuyển dụng (40%), lương, BHXH, thuế TNCN (50%), hành chánh (10%).
1. Tuyển dụng:
– Tiếp nhận yêu cầu tuyển dụng & lên kế hoạch tuyển dụng theo định biên.
– Thực hiện các công việc theo quy trình tuyển dụng (đăng tin, sàng lọc, phỏng vấn, đánh giá ứng viên, …)
2. Lương, BHXH, Thuế TNCN:
– Chấm công, tính lương, tính thưởng cho nhân viên.
– Thực hiện các thủ tục BHXH: tăng giảm, thai sản, ốm đau, bệnh tật… cho NLĐ.
– Thực hiện đăng ký MST TNCN, đăng ký người phụ thuộc, hỗ trợ thủ tục quyết toán thuế TNCN.
– Quản lý hồ sơ, cập nhật danh sách nhân viên, thực hiện các thủ tục khác theo quy trình Nhân sự của Công ty.
3. Hành chính:
– Xử lý, giải đáp thắc mắc các vấn đề liên quan quyền lợi, chính sách,…từ NLĐ.
– Triển khai các văn bản, thông báo từ P. Nhân sự Tập đoàn.
– Thực hiện các báo cáo nhân sự định kỳ hàng tháng theo mẫu.
– Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Quản Lý.
* Thời gian làm việc: Thứ 2 – Thứ 7 (8h00 – 17h00)
* Ứng viên lựa chọn 1 trong 3 địa điểm làm việc sau:
1. Văn Phòng Miền Nam Group: 35 Đường 41, Khu Đô Thị Vạn Phúc, P. Hiệp Bình Phước, Tp. Thủ Đức
2. Hyundai Thương mại: 88 Quốc Lộ 1A, Phường An Phú Đông, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
3. Hyundai Du lịch: Số 1374A, Quốc Lộ 1A, Khu Phố 1, Phường Thới An, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
– Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Quản trị Nhân sự, QTKD, Luật,…
– Có 2 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí tương đương.
– Có thể di chuyển linh động giữa các showroom.
– Tác phong chuyên nghiệp, tự tin, chủ động.
– Tinh thần trách nhiệm cao với công việc.