Chuyên viên hành chính nhân sự

Địa điểm

Long AnHồ Chí Minh

Maps
  • Lương

    Cạnh tranh

  • Kinh nghiệm

    2 - 5 Năm

  • Cấp bậc

    Nhân viên

  • Hết hạn nộp

    10/01/2026

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

A. HÀNH CHÍNH – VĂN PHÒNG (ADMIN) – ~50%

  • Quản lý văn phòng phẩm, vật tư tiêu hao, đồng phục, nước uống, thiết bị văn phòng.

  • Theo dõi và đề xuất sửa chữa – bảo trì các thiết bị văn phòng & khu vực làm việc (phối hợp BP Bảo trì).

  • Quản lý tài sản công ty: bàn giao – thu hồi – kiểm kê định kỳ.

  • Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu hành chính từ phòng ban (mua sắm nhỏ, hỗ trợ ký tá, gửi – nhận công văn).

  • Soạn thảo và lưu trữ văn bản: công văn, thông báo, quy định, quyết định, hợp đồng hành chính.

  • Quản lý con dấu, hồ sơ pháp lý, hợp đồng với nhà cung cấp (vệ sinh, bảo trì, bảo hiểm tòa nhà…).

  • Tổ chức các hoạt động nội bộ: sinh nhật, sự kiện, lễ Tết, hoạt động gắn kết nhân viên.

  • Hỗ trợ khách đến làm việc/đối tác; quản lý khu vực tiếp khách.

B. CÔNG TÁC NHÂN SỰ (HR OPERATION & C&B CƠ BẢN) – ~40%

  • Theo dõi chấm công cho toàn bộ nhân sự (khối văn phòng – kho – giao nhận).

  • Tổng hợp tăng ca, nghỉ phép, đổi ca, đi muộn/về sớm theo đúng quy định.

  • Chuẩn bị dữ liệu phục vụ tính lương, thưởng, phụ cấp mỗi tháng.

  • Thực hiện thủ tục BHXH, BHYT, BHTN: tăng/giảm lao động, hồ sơ thai sản – ốm đau – tai nạn.

  • Hỗ trợ soạn hợp đồng lao động, phụ lục, biên bản liên quan đến nhân sự.

  • Cập nhật và quản lý hồ sơ nhân viên, dữ liệu trên hệ thống nhân sự.

  • Phối hợp truyền thông nội bộ: gửi thông báo, phổ biến quy định, hỗ trợ nhân viên giải đáp chính sách.

  • Hỗ trợ kiểm tra việc tuân thủ nội quy – kỷ luật lao động tại văn phòng/kho/giao nhận.

C. HỖ TRỢ VẬN HÀNH & PHÒNG BAN – ~10%

  • Phối hợp bộ phận Kho – Điều phối trong một số thời điểm cao điểm hành chính (ký nhận chứng từ, bàn giao thiết bị…).

  • Hỗ trợ bộ phận kế toán cung cấp chứng từ hành chính khi cần.

  • Hỗ trợ thay thế lễ tân/ảnh hưởng vận hành khi có yêu cầu.

Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên ngành Hành chính, Quản trị nhân lực, Kinh tế hoặc liên quan.

  • Kinh nghiệm 2 – 5 năm ở vị trí HCNS tổng hợp (không yêu cầu tuyển dụng).

  • Thành thạo Excel (Vlookup, Sumif, lọc dữ liệu) và phần mềm chấm công.

  • Chu đáo, cẩn thận, gọn gàng; kỹ năng giao tiếp tốt.

  • Có thể xử lý nhiều đầu việc nhỏ nhưng liên tục (đặc thù môi trường vận hành của Tanixa).

  • Tinh thần hỗ trợ, trách nhiệm, chủ động.

  • Nơi làm việc : Lô A18A đường số 6, KCN Hải Sơn (GĐ 3+4), xã Đức Hoà Hạ, huyện Đức Hoà, tỉnh Long An (có xe đưa rước từ Bình Tân - long An)

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Gửi tôi việc làm tương tự Báo xấu

Việc làm theo ngành nghề

Feedback