Chào mừng bạn đến CareerViet.vn
Tạo thông báo việc làm để xem việc làm phù hợp với bạn, nhà tuyển dụng đã xem hồ sơ của bạn và cập nhật nhiều hơn nữa ...
Soạn thảo các văn bản, hợp đồng, quy chế liên quan đến nhân sự.
Thực hiện việc các thủ tục và quản lý nhân sự từ thử việc đến nghỉ việc.
Giám sát việc tuân thủ quy định, quy chế của CBNV
Thực hiện tính toán công – lương và chi trả tiền lương cho CBNV
Thực hiện các chế độ chính sách: công tác bảo hiểm, trợ cấp, phúc lợi của công ty
Tư vấn, đề xuất, xây dựng hệ thống tiền lương, tiền thưởng, các chế độ phúc lợi khác trong trong công ty đảm bảo đúng nguyên tắc, đúng quy định của Luật và đặc thù của Công ty.
Công tác đào tạo - tuyển dụng.
Lập kế hoạch và thực hiện công tác tuyển dụng và đào tạo nhân sự theo nhu cầu của Công ty.
Kết hợp với các bộ phận xây dựng và hoàn thiện mô tả công việc và các hồ sơ khác theo quy trình.
Tìm kiếm ứng viên và tổ chức phỏng vấn, lựa chọn ứng viên phù hợp
Đánh giá hiệu quả của các nguồn tuyển dụng, mở rộng, tìm kiếm thêm các nguồn tuyển dụng.
Triển khai các chương trình đào tạo (đặc biệt là đào tạo nội bộ: đào tạo nhân viên mới, đào tạo các nội quy – quy định của công ty và của khách hàng) và đánh giá chất lượng đào tạo và nhân sự sau đào tạo.
Phối hợp/ xây dựng các giáo trình đào tạo trong hệ thống giáo trình.
Công tác đánh giá
Vận hành hệ thống công cụ đánh giá CLLĐ.
Theo dõi, kiểm soát việc thực hiện công cụ đánh giá của các Phòng ban/Đơn vị.
Tổng hợp, đối chiếu kết quả đánh giá CLLĐ.
Công tác thi đua khen thưởng.
Đề xuất các tiêu chí đánh giá
Thống kê, theo dõi kết quả thi đua khen thưởng
Công tác truyền thông
Xây dựng các chương trình gắn kết, tổ chức các sự kiện của công ty
Giải đáp các thắc mắc, khiếu nại của người lao động liên quan đến công việc phụ trách
Công tác tham mưu
Xây dựng cơ cấu tổ chức, hệ thống điều hành và các chế độ chính sách trong công ty
Xây dựng và triển khai chiến lược, kế hoạch phát triển nguồn nhân lực công ty theo từng thời kỳ
Công tác thống kê, báo cáo
Thực hiện báo cáo, cung cấp số liệu kịp thời, chính xác... theo yêu cầu
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý và Ban giám đốc
Yêu Cầu Công Việc
Bằng cấp: Yêu cầu tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên. Chuyên ngành nhân sự, luật, xã hội học, quản trị nhân lực và các ngành có liên quan
Kinh nghiệm: Tối thiểu 2 năm trở lên tại vị trí tương đương.
Kiến thức chuyên môn: Am hiểu về luật lao động, luật bảo hiểm và 1 số lĩnh vực pháp lý, KPI, ...
Kiến thức bổ trợ: Tiếng Anh giao tiếp là một lợi thế.
Kỹ năng cần có:
Excel, word, powerpoint, internet và các ứng dụng công nghệ bổ trợ tốt.
Khả năng lãnh đạo và làm việc nhóm.
Có khả năng lập kế hoạch.
Khả năng bao quát và giám sát công việc.
Khả năng tổng hợp, phân tích và giải quyết các công việc phát sinh.