Ngân Hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội ( SHB )

Chuyên viên Hỗ trợ Dịch vụ Khách hàng - Khối Chuyển đổi

Ngân Hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội ( SHB )
Địa điểm

Hà Nội

Maps
  • Lương

    Cạnh tranh

  • Kinh nghiệm

    Trên 5 Năm

  • Cấp bậc

    Nhân viên

  • Hết hạn nộp

    12/04/2025

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

  • Hỗ trợ khách hàng về thanh toán quốc tế và các sản phẩm tài chính: Cung cấp thông tin chi tiết về các dịch vụ thanh toán quốc tế, bao gồm chuyển tiền quốc tế, các phương thức thanh toán, và xử lý các vấn đề liên quan đến thanh toán giữa các quốc gia/ Giải đáp thắc mắc và hỗ trợ khách hàng về các yêu cầu liên quan đến tài khoản ngân hàng và quy trình thanh toán quốc tế.
    Provide customer support for international payments and financial products: Provide detailed information about international payment services, including international money transfers, payment methods, and handling issues related to cross-border payments/ Answer customer inquiries and assist with their bank account and international payment processes.
  • Hỗ trợ và tư vấn về tài chính thương mại: Tư vấn và cung cấp các giải pháp tài chính thương mại, bao gồm thư tín dụng, bảo lãnh ngân hàng, và các công cụ tài chính khác để hỗ trợ các giao dịch thương mại quốc tế. Hỗ trợ khách hàng trong việc xử lý các giao dịch tài chính thương mại, bao gồm các hoạt động liên quan đến thanh toán quốc tế, bảo lãnh, và giao dịch hàng hóa.
    Provide support and consultancy on trade finance: Provide advice and offer trade finance solutions, including letters of credit, bank guarantees, and other financial instruments to support international trade transactions/Assist customers in handling trade finance transactions, including international payments, guarantees, and commodity trading.
  • Xử lý giao dịch ngân hàng giao dịch: Giám sát và xử lý các giao dịch liên quan đến ngân hàng giao dịch, đảm bảo các giao dịch được thực hiện đúng quy trình, nhanh chóng và chính xác.
    Handle banking transactions: Monitor and process transaction banking-related transactions, ensuring they are completed in accordance with procedures, efficiently and accurately.
  • Hỗ trợ giải quyết vấn đề và khiếu nại: Xử lý các vấn đề và khiếu nại phát sinh từ khách hàng liên quan đến thanh toán quốc tế hoặc các giao dịch tài chính.
    Provide support in resolving issues and handling complaints: Address customer issues and complaints related to international payments or financial transactions.
  • Cập nhật và quản lý hồ sơ giao dịch: Cập nhật thông tin khách hàng và các giao dịch vào hệ thống ngân hàng, theo dõi tiến độ các giao dịch để đảm bảo tính chính xác và kịp thời/ Cập nhật thông tin khách hàng và các giao dịch vào hệ thống ngân hàng, theo dõi tiến độ các giao dịch để đảm bảo tính chính xác và kịp thời.
    Update and manage transaction records: Update customer information and transaction records in the banking system, tracking transaction progress to ensure accuracy and timeliness/ Provide periodic reports on transaction statuses and assist management in analyzing and evaluating performance.

Yêu Cầu Công Việc

Học vấn/Education:

  • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kinh tế, Tài chính - Ngân hàng, Kế toán - Kiểm toán, Quản trị kinh doanh, Marketing hoặc các chuyên ngành có liên quan.
  • Giao tiếp Tiếng Anh lưu loát.

Graduated from University with a major in Economics, Finance-Banking, Accounting-Auditing, Business Administration, Marketing, or related fields.

Fluent in English communication.

Kinh nghiệm/Experience:

  • Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giao dịch ngân hàng.
  • Có kiến thức và hiểu biết sâu sắc về các quy định và những hạn chế của NHNN là điều kiện tiên quyết.

Min experiences 5 years and above in transaction banking.

Knowledge on SBV regulations and restrictions is mandatory.

Kỹ năng/Skills:

  • Khả năng tiếp nhận và truyền đạt thông tin rõ ràng, súc tích.
  • Khả năng phán đoán, phân tích và tổng hợp vấn đề tốt.
  • Kỹ năng giải quyết vấn đề.
  • Kỹ năng giao tiếp.
  • Khả năng làm việc độc lập.
  • Kỹ năng tư vấn và bán hàng.

Ability to receive and convey information clearly and concisely.

Strong judgment, analytical, and problem-solving skills.

Problem solving skills.

Communication skills.

Independent working skills.

Consulting skills and sales skills.

Phẩm chất cá nhân/ Personal Attributes:

  • Chủ động, linh hoạt và có tinh thần đổi mới.
  • Chịu được áp lực công việc, tính tuân thủ cao.
  • Tư duy khách hàng làm trọng tâm.
  • Có khả năng làm việc dưới áp lực cao và trong môi trường thay đổi nhanh chóng.

Proactive, adaptable, and innovative.

Able to work under pressure with high compliance.

Customer-centric mindset.

Ability to work under pressure and in a fast-changing environment.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Lưu việc làm Gửi tôi việc làm tương tự Báo xấu

Các công việc tương tự

Tìm việc làm theo ngành nghề

Feedback