Lương
Cạnh tranh
Kinh nghiệm
Chưa có kinh nghiệm
Cấp bậc
Nhân viên
Hết hạn nộp
03/05/2025
Phúc lợi
Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Mô tả Công việc
Tham gia các khóa đào tạo tổng quan CNTT, đào tạo kiến thức liên quan tới hệ thống phần mềm được phân công hỗ trợ.
Tham gia các khóa đào tạo tổng quan CNTT, đào tạo Quản lý User
Thực hành các kiến thức được đào tạo trên các hệ thống CNTT phục vụ đào tạo.
Nghiên cứu các tài liệu đào tạo, quy định, quy trình, tài liệu hướng dẫn có liên quan.
Tiếp nhận, xử lý, theo dõi yêu cầu hỗ trợ liên quan các phần mềm nghiệp vụ theo tài liệu hướng dẫn xử lý lỗi có sẵn; khai thác số liệu.
Trực hỗ trợ cuối ngày.
Tham gia kiểm thử các phần mềm nghiệp vụ của đối tác, các phần mềm do SHB phát triển.
Tham gia các dự án triển khai phần mềm ứng dụng mới tại SHB.
Tiếp nhận các quy trình nghiệp vụ và hệ thống ứng dụng mới.
Xây dựng các tài liệu hướng dẫn sử dụng, tài liệu cấu hình các phần mềm ứng dụng cho cán bộ CNTT chi nhánh và Người dùng cuối;
Thực hiện các công việc hành chính: các thủ tục giấy tờ liên quan tới chấm công, nghỉ phép, công văn đi/đến.
Lưu trữ, quản lý hồ sơ cán bộ/hồ sơ tài liệu, ban hành văn bản đi đến của Trung tâm.
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Lãnh đạo.
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành CNTT/Điện tử viễn thông/Tin học ứng dụng/Tin học kinh tế/Kinh tế/Tài chính ngân hàng;
Có Chứng chỉ đào tạo chuyên sâu về chuyên ngành CNTT (lập trình, quản trị Cơ sở dữ liệu) nếu tốt nghiệp Đại học ngành Kinh tế, Tài chính ngân hàng;
Các kỹ năng cần thiết:
Kỹ năng giao tiếp.
Kỹ năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm.
Kỹ năng viết tài liệu.
Tiếng Anh giao tiếp cơ bản
Có kiến thức cơ bản về CSDL, ngôn ngữ SQL. Có kiến thức cơ bản về một ngôn ngữ lập trình.
Trung thực, cẩn thận, có trách nhiệm và chủ động trong công việc.
Thông tin khác
Độ tuổi:
Không giới hạn tuổi
Lương:
Cạnh tranh
ĐÁNH GIÁ MỨC ĐỘ TƯƠNG THÍCH