Chào mừng bạn đến CareerViet.vn
Tạo thông báo việc làm để xem việc làm phù hợp với bạn, nhà tuyển dụng đã xem hồ sơ của bạn và cập nhật nhiều hơn nữa ...
Rà soát tài liệu quản trị của Công ty theo định kỳ để đảm bảo danh mục tài liệu phù hợp, đầy đủ.
Phân tích, đánh giá và đề xuất các tài liệu cần xây dựng/bổ sung/sửa đổi/cải tiến.
Lập kế hoạch triển khai xây dựng/sửa đổi/cải tiến tài liệu quản trị Công ty trình Trưởng ban xem xét. Hỗ trợ các Đơn vị xây dựng tài liệu quản trị (Gồm các quy trình/hướng dẫn công việc; các quy định, quy chế...) đảm bảo vận hành hiệu quả, giảm thiểu rủi ro.
Thực hiện thẩm định tài liệu do các Đơn vị trước khi trình BLĐ phê duyệt. Phạm vi thẩm định gồm: Các khâu công việc có phát sinh rủi ro và chốt kiểm soát cần có trong quy trình, thể thức tài liệu theo biểu mẫu theo quy chuẩn ban hành, trách nhiệm của các Đơn vị trong các khâu của quy trình phù hợp với chức năng nhiệm vụ của các Đơn vị.
Đề xuất ý kiến nhằm cải tiến tài liệu trong hoạt động của các Đơn vị trong hệ thống nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động.
Đề xuất các giải pháp giảm thiểu sai sót trong vận hành quy trình.
Số hóa Quy trình lên phần mềm Base.
Yêu Cầu Công Việc
Trình độ đào tạo: Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành liên quan.
Kinh nghiệm: Có trên 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm các mảng FMCG, thực phẩm chức năng, sữa, mỹ phẩm và mạnh xây dựng ISO, quy trình, tiêu chuẩn.
Tin học: Thành thạo tin học văn phòng, các phần mềm, ứng dụng liên quan đến chuyên môn.
Kỹ năng:
Có kiến thức sâu rộng về các phương pháp và kỹ thuật kiểm tra chất lượng.
Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.
Có khả năng giao tiếp hiệu quả.
Có khả năng giải quyết vấn đề.
Có khả năng làm việc độc lập.
Địa điểm làm việc
Hà Nội
2B-R6 Royal City, 72A Nguyễn Trãi, Thượng Đình, Thanh Xuân, Hà Nội
Thông tin khác
Bằng cấp:
Đại học
Thời gian thử việc: 2 tháng.
Độ tuổi:
23 - 32
Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 7 (từ 08:15 đến 17:30) - Nghỉ 2 ngày thứ Bảy trong tháng.