Địa điểm

Hà Nội

Maps
  • Lương

    Cạnh tranh

  • Kinh nghiệm

    2 - 5 Năm

  • Cấp bậc

    Nhân viên

  • Hết hạn nộp

    16/03/2025

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm
  • CLB thể thao

Mô tả Công việc

  • Hỗ trợ người dùng/CBNV về CNTT (IT Help Desk).
  • Cài đặt máy tính (Hệ điều hành, mạng, máy in, scan, software thông dụng).
  • Xử lý các lỗi liên quan đến phần cứng PC, laptop, máy in, photocopy, scan, Camera...
  • Quản lý vận hành lớp mạng LAN, Internet, Void IP.
  • Hỗ trợ CNTT cho phòng họp (trình chiếu, họp trực tuyến, thiết bị hội thảo…)
  • Quản lý Hosting, tên miền.
  • Backup dữ liệu.
  • Tham gia triển khai các hệ thống CNTT.
  • Cập nhật tài liệu IT (khi được yêu cầu)
  • Cập nhật tài liệu hướng dẫn người dùng (khi được yêu cầu)
  • Báo cáo định kỳ và đề xuất phương án trong phạm vi.
  • Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của lãnh đạo.

Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp chuyên ngành Công nghệ thông tin hoặc lĩnh vực liên quan.
  • Có kinh nghiệm tối thiểu 02 năm trong vị trí Help Desk hoặc tương đương.
  • Thành thạo sử dụng bộ công cụ Office 365 (Word, Excel, PowerPoint, MS Teams...).
  • Cấu hình được thiết bị của hãng: Cisco/HP/Fortigate.
  • Cài đặt cấu hình cơ bản hệ điều hành Windows Server, Linux/Unix.
  • Hiểu biết về hạ tầng ảo hóa Vmware vSphere, Hyper-V và Storage vật lý.
  • Có hiểu biết cơ bản về ATBM theo tiêu chuẩn ISO/IEC 27001:2013.
  • Có chứng chỉ CCNA, MCSA hoặc chứng chỉ khác tương đương là một lợi thế.
  • Đọc hiểu tốt tài liệu tiếng Anh chuyên ngành.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Lưu việc làm Gửi tôi việc làm tương tự Báo xấu

Các công việc tương tự

Tìm việc làm theo ngành nghề

Feedback