Chào mừng bạn đến CareerViet.vn
Tạo thông báo việc làm để xem việc làm phù hợp với bạn, nhà tuyển dụng đã xem hồ sơ của bạn và cập nhật nhiều hơn nữa ...
- Chủ động tìm kiếm, tiếp xúc, tư vấn và tiếp thị các sản phẩm, dịch vụ của Ngân hàng;
- Quản lý, chăm sóc khách hàng hiện hữu;
- Tìm kiếm, phát triển khách hàng mới trong và ngoài nước;
- Đề xuất ý kiến xây dựng sản phẩm, dịch vụ, chính sách chăm sóc khách hàng;
- Quản lý danh mục khách hàng được giao phụ trách;
- Đảm bảo sự đầy đủ, xác thực về mặt hồ sơ khi chốt bán hàng với khách hàng (ví dụ: thu thập hồ sơ, làm tờ trình, nộp hồ sơ khách hàng cho bộ phận thẩm định).
- Kiểm tra kỹ hồ sơ và hướng dẫn trước/ sau khi giải ngân khoản vay.
- Phối hợp với các Phòng ban triển khai chương trình chăm sóc khách hàng và bán chéo sản phẩm;
- Tham gia thu hồi các khoản nợ quá hạn.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp đại học các chuyên ngành: Tài chính, Ngân hàng, Quản trị kinh doanh hoặc các chuyên ngành liên quan;
- Hiểu và có kiến thức về các nghiệp vụ sản phẩm của ngân hàng
- Kỹ năng bán hàng & thuyết phục khách hàng
- Tiếng Anh lưu loát là một lợi thế.
Kinh nghiệm: Ưu tiên có kinh nghiệm trong ngành Ngân hàng