Thông Tin Tuyển Dụng
Chuyên viên Khách hàng tại Chi nhánh Sở Giao dịch
Cấp bậc | Nhân viên |
Lương | $ Cạnh tranh |
Hết hạn nộp | 17/03/2025 |
Ngành nghề | Bán lẻ / Bán sỉ , Bán hàng / Kinh doanh , Ngân hàng |
https://vrbank.com.vn/
Ngày 19/11/2006, Ngân hàng Liên doanh Việt - Nga (VRB) chính thức tổ chức lễ khai trương và đi vào hoạt động. VRB ra đời là kết quả của sự hợp tác về mặt kinh tế giữa Chính Phủ và Ngân hàng Trung... Chi tiết
1. Về tìm kiếm và tiếp thị khách hàng:
- Tìm kiếm và tiếp thị khách hàng về toàn bộ sản phẩm dịch vụ của ngân hàng như tín dụng, dịch vụ thanh toán,tiền gửi và các sản phẩm dịch vụ khác của ngân hàng.
- Tiếp nhận yêu cầu và ý kiến phản hồi của khách hàng trước, trong và sau khi sử dụng dịch vụ, sản phẩm của ngân hàng.
- Trực tiếp thực hiện và/hoặc phối kết hợp với các đơn vị liên quan triển khai các sự kiện dành cho khách hàng, chiến dịch marketing, quảng bá sản phẩm dịch vụ cho khách hàng.
- Thực hiện chăm sóc toàn diện khách hàng…
2. Về hỗ trợ và quản lý khách hàng:
- Tiếp cận nhu cầu sử dụng sản phẩm, dịch vụ của khách hàng.
- Thu thập hồ sơ cần thiết từ khách hàng; Kiểm tra và chịu trách nhiệm về tính đầy đủ, hợp lệ/ hợp pháp của hồ sơ theo quy định của ngân hàng và pháp luật.
- Thực hiện đàm phán với khách hàng và soạn thảo các văn bản pháp lý cần thiết trong qua trình cung cấp sản phẩm, dịch vụ cho khách hàng...
- Kiểm tra giám sát quá trình sử dụng vốn vay, tài sản đảm bảo nợ vay,...
3. Công việc khác:
- Thực hiện báo cáo định kỳ theo quy định.
- Thực hiện các công việc khác được Lãnh đạo Phòng/Chi nhánh phân công.
Trình độ: Tối thiểu trình độ Đại học, hệ chính quy, tập trung, dài hạn, chuyên ngành Kinh tế, Tài chính, Kế toán, Ngân hàng, Ngoại thương, Quản trị kinh doanh,…
Ngoại ngữ: Chứng chỉ tiếng Anh tương đương trình độ B1 trở lên theo khung tham chiếu trình độ ngoại ngữ chung Châu Âu. Ưu tiên ứng viên biết thêm Tiếng Nga/Hàn Quốc/ Nhật/ Trung Quốc
Tuổi: Không quá 35 tuổi.
Ngoại hình: ưa nhìn
Tin học: Thành thạo tin học Văn Phòng.
Yêu cầu khác:
- Năng động, trung thực, cầu tiến, chịu được áp lực cao và có khả năng thích nghi với sự biến động của thị trường;
- Nhanh nhẹn, linh hoạt, mềm dẻo trong xử lý tình huống;
- Có kỹ năng giao tiếp tốt, khả năng thuyết phục;
- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm;
- Tư duy: Logic, nhạy bén;
- Có khả năng lập kế hoạch và Phân tích tài chính doanh nghiệp, Thẩm định dự án;
- Có khả năng giải quyết vấn đề.
Các công việc tương tự