Địa điểm

Hồ Chí Minh

Maps
  • Lương

    Cạnh tranh

  • Kinh nghiệm

    3 - 5 Năm

  • Cấp bậc

    Nhân viên

  • Hết hạn nộp

    25/02/2025

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

1. Lập kế hoạch bán hàng

- Nhận chỉ tiêu kinh doanh từ cấp trên

- Lập kế hoạch chi tiết bán hàng về lượng, Khách hàng, sản lượng, giá bán, sản phẩm, khu vực theo phân công,…

2. Triển khai Bán hàng (tiêu thụ đường bao 50kg, túi & các sản phẩm khác)

- Tham mưu Trưởng phòng Kinh doanh MNC về việc xây dựng chiến lược giá bán, sản lượng bán và quản lý từng vùng của khách hàng MNC Quản lý, điều phối hoạt động bán hàng cho từng nhóm ngành, từng khách hàng;

- Liên lạc với khách hàng mình phụ trách để chào bán;

- Chốt đơn hàng & trình cấp thẩm quyền phê duyệt;

- Kiểm tra tình trạng thanh toán của KH từ báo cáo của kế toán;

- Nhận, chuyển lịch giao hàng cho các bộ phận liên quan, theo dõi & đôn đốc tiến độ giao nhận hàng;

- Theo dõi, thu hồi công nợ bán hàng

- Báo cáo những thông tin phản hồi lại cho cấp trên, thu nhận những thông tin phản hồi từ phía khách hàng, cùng với cấp trên xử lý thông tin

3. Chăm sóc khách hàng

- Thiết tập & duy trì mối quan hệ với khách hàng thông qua việc thăm viếng, duy trì liên lạc, chia sẻ thông tin

- Tham gia xây dựng phiếu thăm dò, gửi phiếu đến khách hàng và thu thập kết quả để thống kê, phân tích & đo lường mức độ hài lòng khách hàng, ghi nhận các đóng góp ý kiến nhằm cải thiện chất lượng bán hàng;

- Đề xuất & thực hiện chương trình tri ân, quà tặng cho khách hàng vào các dịp lễ tết

- Phối hợp với các bên liên quan để kịp thời giải quyết những than phiền, khiếu nại của khách hàng

- Thường xuyên đi thị trường, khảo sát khách hàng tiềm năng tại các địa bàn

- Đề xuất giá & lượng để tiếp cận chào bán với khách hàng hiện hữu & tiềm năng

- Chào bán và thuyết phục khách hàng hiện hữu & tiềm năng

4. Tuân thủ quy định, quy trình tác nghiệp, nội quy kỷ luật phát sinh 10% Kết quả thực hiện mục tiêu

-Chấp hành nghiêm túc các quy định, quy trình tác nghiệp nội bộ, nội quy kỷ luật, không để xảy ra sai sót trong công việc

- Tuân thủ điều động, phân công, công việc từ cấp trên

Yêu Cầu Công Việc

TRÌNH ĐỘ HỌC VẤN: Cử nhân

CHUYÊN NGÀNH: Kinh tế, Marketing, tiếp thị, Quản trị Kinh doanh

KINH NGHIỆM: Tối thiểu 3 năm trong lĩnh vực kinh doanh, ưu tiên từng làm việc ở lĩnh vực FMCG ở các công ty MNC

KIẾN THỨC: Có kỹ năng phân tích và phát triển thị trường, tư duy, sáng tạo.

KỸ NĂNG CHUYÊN MÔN

- Kỹ năng tổng hợp và phân tích báo cáo;

- Kỹ năng thấu hiểu tâm lý khách hàng;

- Sử dụng thành thạo Word/ Excel/ Powerpoint

TÍNH CÁCH/ PHẨM CHẤT Chi tiết, cẩn thận, sáng tạo, trung thực

TIÊU CHÍ KHÁC Tiếng Anh: đọc và viết thông thạo

* Đi làm full-time (T2- T6)

* Thứ 7 là ngày làm việc linh động

* Liên hệ: Quyên - quyendlt@bhconsumer.com

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Lưu việc làm Gửi tôi việc làm tương tự Báo xấu

Các công việc tương tự

Tìm việc làm theo ngành nghề

Feedback