Thông Tin Tuyển Dụng
Chuyên viên Marketing Ecom
| Cấp bậc | Nhân viên |
| Lương | $ Cạnh tranh |
| Hết hạn nộp | 31/12/2025 |
| Ngành nghề | Tiếp thị / Marketing , Thương mại điện tử |
| Kinh nghiệm | 1 - 2 Năm |
Địa điểm
Hồ Chí Minh
Triển khai và tối ưu hiển thị các chiến dịch Marketing trên website/app (content, banner, bố cục, giao diện) nhằm gia tăng tỷ lệ chuyển đổi và doanh thu.
Quản lý, cập nhật và đề xuất nội dung hiển thị (banner, content, landing page…) theo kế hoạch Marketing từng giai đoạn.
Phối hợp với team CDP phân tích hành vi khách hàng, tối ưu funnel chuyển đổi (từ traffic → lead → đơn hàng) và các chỉ số hiệu quả trên kênh online.
Làm việc với đối tác Affiliate: vận hành chiến dịch, theo dõi tracking, phân tích hiệu suất và đề xuất tối ưu.
Phối hợp với team DA để xây dựng và theo dõi hệ thống dashboard dữ liệu (CR, AOV, retention, traffic, revenue…), kịp thời phát hiện cơ hội tăng trưởng.
Phối hợp chặt chẽ với các bộ phận Marketing, Product, Design, IT để đảm bảo trải nghiệm liền mạch trên website/app.
Thực hiện các báo cáo định kỳ/đột xuất về hiệu quả kênh Online và đề xuất giải pháp cải thiện.
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng bộ phận.
Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Kinh tế, Marketing, Thương mại điện tử, CNTT hoặc các ngành liên quan.
Ưu tiên ứng viên có 1–2 năm kinh nghiệm liên quan đến phân tích dữ liệu/hiệu quả chiến dịch trên kênh Digital/E-commerce.
Có kinh nghiệm trong một hoặc nhiều mảng: Digital Marketing, Inbound Marketing, Content Marketing, CDP là lợi thế.
Hiểu và sử dụng được các công cụ trực quan hoá dữ liệu (Excel nâng cao, Google Data Studio/Looker Studio, Power BI hoặc tương đương).
Tư duy phân tích và tư duy kinh doanh tốt, hiểu về hành trình khách hàng trên môi trường online.
Kỹ năng giao tiếp, phối hợp liên phòng ban tốt; chủ động, cẩn trọng, chịu được áp lực công việc.