Từ ngày 14/1/2024, CareerBuilder.vn chính thức đổi tên thành CareerViet.vn. Chi tiết xem tại đây.

Địa điểm

Hồ Chí Minh

Maps
  • Lương

    15 Tr - 25 Tr VND

  • Kinh nghiệm

    Trên 3 Năm

  • Cấp bậc

    Nhân viên

  • Hết hạn nộp

    22/05/2025

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả Công việc

Quản lý đơn hàng:

  • Nhận số lượng đặt hàng từ bộ phận Demand Planning.
  • Làm việc với nhà cung cấp (NCC) để lên đơn hàng (PO) và theo dõi đơn hàng đảm bảo đúng tiến độ ( lead time).
  • Giải quyết các vấn đề phát sinh với nhà cung cấp như chậm giao hàng, thiếu hàng, lỗi hàng hóa

Xử lý thủ tục nhập khẩu:

  • Làm việc với đơn vị vận chuyển và forwarder để thực hiện khai báo hải quan hàng hóa nhập khẩu.
  • Đảm bảo quy trình khai báo hải quan chính xác 100% theo quy định của pháp luật.
  • Phối hợp với các đơn vị kiểm định, kiểm tra chất lượng nếu cần thiết.

Thanh toán và quản lý tài chính:

  • Phối hợp với phòng Kế toán để thực hiện thanh toán cho nhà cung cấp.
  • Kiểm soát các khoản thuế nhập khẩu, phí vận chuyển và các chi phí liên quan.
  • Theo dõi ngân sách nhập khẩu hàng hóa, đảm bảo tối ưu chi phí cho công ty.

Quản lý chứng từ và báo cáo:

  • Kiểm tra và quản lý toàn bộ hồ sơ, chứng từ nhập khẩu (hóa đơn, hợp đồng, vận đơn, tờ khai hải quan...).
  • Đảm bảo chứng từ hợp lệ và tuân thủ quy định của công ty cũng như pháp luật.
  • Cập nhật thông tin đơn hàng, tình trạng nhập khẩu và báo cáo định kỳ cho cấp trên..

Phối hợp nội bộ:

  • Làm việc với các phòng ban liên quan như Kế toán, Kinh doanh để đảm bảo hàng hóa được giao đúng thời gian và chi phí hợp lý.
  • Theo dõi tình hình hàng tồn kho và đề xuất kế hoạch nhập khẩu phù hợp.

Yêu Cầu Công Việc

Yêu cầu ứng viên

  • Trình độ học vấn/ chuyên môn: Tốt nghiệp Đại học/Cao học khối ngành Ngoại Thương, Xuất nhập khẩu, quản trị kinh doanh quốc tế, Kinh tế hoặc các ngành có liên quan.
  • Số năm kinh nghiệm: 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương cho các Công ty thiết bị y tế, dược-mỹ phẩm và các ngành hàng có liên quan ( FMCG,...)
  • Sử dụng thành thạo tiếng Anh (4 kỹ năng): IELTS tối thiểu 6.0
  • Trình độ tin học: Sử dụng thành thạo các Phần mềm Word, Excel, Powerpoint.

Quyền lợi

  • Lương: 15-25tr
  • Thu nhập theo năng lực, cạnh tranh thị trường.
  • Review lương hàng năm.
  • Tham gia BHXH/BHYT/BHTN theo quy định luật lao động.
  • 12 ngày nghỉ phép/năm, ngày nghỉ chưa dùng quy đổi thành lương
  • Thưởng tháng 13, Thưởng hiệu quả công việc, thưởng KPI Doanh thu quý, thưởng ghi nhận 6 tháng /lần.
  • Thưởng vào các dịp lễ, tết, 1/6, trung thu, quốc tế thiếu nhi, tết cổ truyền, 8/3, 20/10, quà tặng vào ngày sinh nhật, ....
  • Thưởng thâm niên và các chế độ hiếu, hỉ, ốm đau, thai sản, ...
  • Môi trường làm việc trẻ, năng động và nhiều cơ hội thăng tiến
  • Các hoạt động nội bộ: Sinh nhật, Teambuilding/du lịch hàng năm, ...
  • Có cơ hội tham gia các khóa đào tạo nội bộ/đào tạo bên ngoài hàng năm;

Địa điểm làm việc

- Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc

Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:30 đến 18:00)

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: 15 Tr - 25 Tr VND
Gửi tôi việc làm tương tự Báo xấu

Tìm việc làm theo ngành nghề

Feedback