1. Tìm kiếm và phát triển khách hàng mới:
- Tìm kiếm và xác định các khách hàng tiềm năng thông qua các kênh khác nhau như mạng xã hội, sự kiện ngành, và liên hệ trực tiếp.
- Tiếp cận, tư vấn và thuyết phục khách hàng về giá trị và lợi ích của các sản phẩm/dịch vụ Travel Tech mà công ty cung cấp: VMB/Visa/Hotel/GIT/Event/YEP/ hệ thống TMS/ giải pháp công tác...
- Tư vấn loại hình HĐ phù hợp, lên chính sách, soạn và trình ký hợp đồng với khách hàng mới.
2. Duy trì và phát triển quan hệ khách hàng hiện tại:Thực hiện chăm sóc khách hàng, xử lý khiếu nại, kết nối khách hàng với các bộ phận có liên quan, lên chính sách giữ chân khách hàng, phát triển doanh số bán.
3. Nghiên cứu thị trường và phân tích đối thủ cạnh tranh:Nghiên cứu và cập nhật các xu hướng thị trường, đối thủ cạnh tranh và nhu cầu khách hàng. Đề xuất các phương pháp Marketing, chính sách khuyến mãi, hậu mãi…
4. Báo cáo trực tiếp tiến độ và kết quả kinh doanh cho Quản lý Dự án hàng tuần/hàng tháng/hàng quý.