Chào mừng bạn đến CareerViet.vn
Tạo thông báo việc làm để xem việc làm phù hợp với bạn, nhà tuyển dụng đã xem hồ sơ của bạn và cập nhật nhiều hơn nữa ...
Chịu trách nhiệm hỗ trợ nhân viên các kiến thức kỹ thuật liên quan đến sản phẩm.
Nghe cuộc gọi, đánh giá chất lượng và phân tích kết quả cuộc gọi nhân viên để có kế hoạch Đào tạo/huấn luyện nhân viên, đảm bảo mọi thông tin cung cấp đến khách hàng chính xác nhất
Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu của đối tác/khách hàng và tìm ra giải pháp tốt nhất để nhân viên trả lời khách hàng
2. Đào tạo / Huấn luyện
Soạn thảo tài liệu đào tạo/huấn luyện theo yêu cầu
Cập nhật tài liệu đào tạo/huấn luyện theo quy trình do đối tác/khách hàng cung cấp
Lên kế hoạch đào tạo/huấn luyện nhân viên định kỳ.
Đào tạo cho nhân viên mới và nhân viên cũ, đảm bảo nhân viên tư vấn thông tin đầy đủ về sản phẩm/dịch vụ đến khách hàng
Đưa ra các quy trình xử lý nội bộ nhằm mục đích phát triển chất lượng dự án và nhân viên
3. Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Quản lý (tùy theo tình hình khối lượng công việc tại từng thời điểm)
4. THỜI GIAN LÀM VIỆC: 8 tiếng/ngày theo sự sắp xếp của quản lý từ 8 AM đến 8 PM