Thông Tin Tuyển Dụng
Chuyên viên Quản lý rủi ro
Cấp bậc | Nhân viên |
Lương | $ Cạnh tranh |
Hết hạn nộp | 04/04/2025 |
Ngành nghề | Kế toán / Kiểm toán |
Kinh nghiệm | Trên 3 Năm |
1. Quản trị rủi ro và kiểm soát nội bộ theo chuẩn COSO:
- Tham gia xây dựng, triển khai chính sách, quy trình, quy định về Quản lý rủi ro của Công ty.
- Cập nhật, tổng hợp, đánh giá Danh mục rủi ro, Dữ liệu tổn thất của các phòng/ban và toàn Công ty.
- Cập nhật phân quyền nội bộ và giám sát phân quyền trên các hệ thống của Công ty.
- Tham gia đào tạo, hướng dẫn các phòng/ban về hệ thống Kiểm soát nội bộ và Quản trị rủi ro của Công ty.
2. Quản lý hệ thống chất lượng theo Tiêu chuẩn ISO 9001:2015:
- Rà soát các tài liệu hệ thống của các phòng/ban (Chính sách; Quy định; Tiêu chuẩn; Quy trình; Hướng dẫn...).
- Xây dựng, cải tiến các tài liệu quản lý hệ thống chất lượng (Sổ tay Xây dựng Tài liệu; Quy định đánh giá nội bộ; Quy trình Khắc phục phòng ngừa...)
- Quản lý công tác lưu trữ, sử dụng hệ thống Tài liệu của Công ty đảm bảo bảo mật, cập nhật đầy đủ, kịp thời, sắp xếp khoa học, thống nhất.
- Đánh giá tuân thủ nội bộ các phòng/ban theo kế hoạch năm/đột xuất được phê duyệt.
- Theo dõi, đánh giá tình hình thực hiện các khuyến nghị, hành động khắc phục của các phòng/ban theo các báo cáo đánh giá nội bộ, đánh giá độc lập.
- Tham gia đào tạo, hướng dẫn các phòng/ban về phương pháp xây dựng Tài liệu theo yêu cầu Tiêu chuẩn; nhận thức về hệ thống quản lý chất lượng của Công ty
- Điều phối quá trình đánh giá chứng nhận cùng chuyên gia độc lập.
3. Hệ thống quản lý kinh doanh liên tục theo Tiêu chuẩn ISO 22301:2019:
- Tham gia xây dựng, triển khai, cập nhật chính sách Quản lý kinh doanh liên tục của Công ty.
- Phối hợp, rà soát kết quả phân tích tác động kinh doanh, xây dựng các giải pháp kinh doanh liên tục của các phòng/ban đối với các hoạt động trọng yếu & diễn tập các kịch bản.
- Đánh giá nội bộ
- Tham gia đào tạo, hướng dẫn các phòng/ban về nhận thức về các yêu cầu của Tiêu chuẩn.
4. Các công việc khác theo phân công của quản lý.
- Thu nhập cạnh tranh (lương + thưởng KPIs), thưởng lễ tết, lương tháng 13++
- Đầy đủ BHXH, BH sức khỏe dành riêng cho nhân viên TH, các hoạt động thường niên (khám sức khỏe, teambuilding...) và nhiều hoạt động gắn kết nội bộ.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, nhiều cơ hội được đào tạo, phát triển về chuyên môn.
- Tốt nghiệp Đại học trở lên, chuyên ngành Kiểm toán, Kế toán, Tài chính, Quản lý hệ thống quản lý chất lượng.
- Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm tại các vị trí tương đương ở các công ty trong ngành FMCG (ngành hàng tiêu dùng nhanh).
- Có kinh nghiệm xây dựng quy trình, quy định, hướng dẫn công việc cho các hoạt động của các phòng/ban/đơn vị.
- Có kinh nghiệm thực hiện các hoạt động giám sát (kiểm toán, kiểm tra, đánh giá tuân thủ….).
- Có kinh nghiệm xây dựng, triển khai hệ thống kiểm soát nội bộ, quản lý rủi ro theo các Tiêu chuẩn Quản trị rủi ro và kiểm soát nội bộ (COSO ERM/ISO 31000).
- Có kinh nghiệm xây dựng, triển khai, đánh giá hệ thống Quản lý Chất lượng theo Tiêu chuẩn ISO 9001:2015, ISO 19011:2018.
- Có kinh nghiệm xây dựng, triển khai hệ thống Quản lý Kinh doanh liên tục theo Tiêu chuẩn ISO 22301:2019 là một lợi thế.
- Có tư duy hệ thống, kỹ năng phân tích, đánh giá, tổng hợp báo cáo.
- Có trách nhiệm, cẩn thận, cẩn trọng, nghiêm túc và chủ động trong công việc. Thái độ làm việc tích cực, cầu tiến.
- Có kỹ năng giao tiếp tốt, khả năng thuyết phục, giải quyết vấn đề.
- Tiếng Anh: sử dụng tốt trong giao tiếp, trao đổi công việc (email, báo cáo, tài liệu chuyên môn quản trị rủi ro, kiểm soát nội bộ, quản lý chất lượng).
- Tin học văn phòng. Sử dụng thành thạo công cụ Microsoft Office Visio để thiết kế quy trình.
- Có các Chứng chỉ được đào tạo về Kiểm soát nội bộ, Quản lý rủi ro, Đánh giá viên nội bộ (ISO) là một lợi thế.
Các công việc tương tự