Mô tả Công việc
Vị trí Content Creator Tiktok thuộc phòng Kinh doanh Online.
* Công việc chi tiết:
- Lập kế hoạch và triển khai xây nội dung trên Tiktok.
- Nghiên cứu tệp khách hàng, đối thủ; thường xuyên update xu hướng nội dung thịnh hành.
- Phối hợp với các bộ phận khác và các thành viên trong team để sản xuất nội dung video ngắn. (Ưu tiên có thể diễn xuất trực tiếp và chỉnh sửa video).
- Đề xuất và làm việc với các KOC, KOL phù hợp với định hướng thương hiệu và tệp khách hàng của kênh.
- Quản lý các kênh Tiktok phụ trách:
+ Lên ý tưởng, order thiết kế template livestream, backdrop, bục, mannequin,... của kênh theo tháng.
+ Lên ý tưởng, order thiết kế, content quảng bá cho kênh Tiktok trên fanpage Facebook.
+ Trả lời, kiểm soát các bình luận trên video.
+ Trả lời tin nhắn trên kênh.
- Thực hiện các công việc giấy tờ thủ tục khác: đề xuất thiết kế, thi công, sản xuất cho phòng livestream,...
- Thực hiện các báo cáo hiệu quả công việc, hoạt động của các kênh
- Các công việc khác theo sự phân công của Trưởng phòng.
* QUYỀN LỢI:
- Lương cứng: Đàm phán theo năng lực
- Nghỉ phép 12 ngày/năm, nghỉ Lễ theo quy định của Luật lao động.
- Được hưởng lương tháng 13,14, Xét tăng lương định kỳ 6 tháng/ lần
- Tham gia BHXH, BHYT, và hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của nhà nước
- Được hưởng các chế độ phúc lợi theo quy định của Công ty: Sinh nhật, ốm đau, hiếu hỉ,.....
- Làm việc tại trụ sở khối văn phòng 31 Lê Văn Lương, Thanh Xuân, Hà Nội.
- Thời gian làm việc: 8h00-17h00, nghỉ Chiều T7, CN
Yêu Cầu Công Việc
- Có tối thiểu 02 năm kinh nghiệm xây kênh, ưu tiên có kiến thức trong mảng thời trang/thể thao
- Kỹ năng dựng kịch bản, lên kế hoạch nội dung để xây kênh
- Thông thạo các công cụ edit video như Capcut...
- Tư duy nhạy bén, bắt trend, sáng tạo...
- Kỹ năng giao tiếp, tự tin, có khả năng diễn xuất.
- Không ngại di chuyển nhiều để phục vụ công việc.