Thông Tin Tuyển Dụng
Chuyên Viên Tiktok Ads
| Cấp bậc | Nhân viên |
| Lương | $ 19,000,000 - 25,000,000 VND |
| Hết hạn nộp | 30/11/2025 |
| Ngành nghề | Tiếp thị / Marketing |
| Kinh nghiệm | Trên 1 Năm |
06/11/2025
Nhân viên chính thức
19 Tr - 25 Tr VND
Trên 1 Năm
Nhân viên
30/11/2025
Tổng quan vị trí
Nhiệm vụ chính là xây dựng shop và tăng trưởng doanh thu của kênh trên TikTokShop. Ngoài ra bạn sẽ theo dõi và đánh giá hiệu suất của các chiến dịch quảng cáo trên Titok Shop, đề xuất và triển khai chương trình marketing theo campaign của Công ty và Sàn.
Mô tả công việc
1. Lập kế hoạch và triển khai chiến dịch Digital Marketing:
- Vận hành gian hàng Tiktokshop (Setup gian hàng, chương trình MKT, ...)
- Lên kế hoạch, thiết lập và triển khai các chiến dịch quảng cáo trên TikTok Ads Manager (GMV, Reach, Traffic, Video Views, Lead Generation, Conversions...).
- Tối ưu hóa ngân sách, đối tượng mục tiêu, vị trí đặt quảng cáo và định dạng quảng cáo để đạt hiệu quả cao nhất.
- Theo dõi, phân tích hiệu suất quảng cáo và điều chỉnh khi cần thiết.
2. Theo dõi, đánh giá và báo cáo kết quả chiến dịch.
- Sử dụng các công cụ phân tích của TikTok và các công cụ khác để theo dõi hiệu suất nội dung và chiến dịch.
- Lập báo cáo định kỳ về các chỉ số chính (lượt xem, tương tác, follow, tỷ lệ chuyển đổi, ROI...) và đề xuất cải tiến.
3. Nghiên cứu và phân tích
- Nghiên cứu xu hướng nội dung, hashtag, âm nhạc thịnh hành trên TikTok.
- Phân tích đối thủ cạnh tranh và các chiến dịch thành công trên TikTok trong ngành.
- Phân tích đối tượng mục tiêu để hiểu rõ hành vi, sở thích và nhu cầu của họ trên TikTok.
4. Cập nhật kiến thức, xu hướng Digital Marketing mới
- Liên tục cập nhật các tính năng mới, thuật toán và chính sách của TikTok.
- Nghiên cứu và thử nghiệm các định dạng nội dung, chiến lược marketing mới trên TikTok.
- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Marketing, Truyền thông, Kinh tế, hoặc các ngành liên quan.
- Tối thiểu 1-2 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Digital Marketing, ưu tiên có kinh nghiệm triển khai marketing trên TikTok.
- Có kinh nghiệm thực tế trong việc lên ý tưởng, sản xuất nội dung video ngắn.
- Có kinh nghiệm vận hành và tối ưu TikTok Ads.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc với KOC/KOL/TikToker.
- Am hiểu về nền tảng TikTok
- Sử dụng thành thạo các công cụ marketing và phân tích của TikTok.
- Sản xuất và biên tập video cơ bản
- Hiểu biết về các kênh Digital Marketing khác
Thời gian, địa điểm làm việc:
- Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 7, 8:00 - 17:00
- Địa điểm làm việc:
+ VP YODY Hà Nội: Toà nhà LK 1, 3 P. Nguyễn Văn Lộc, Khu đô thị Bắc Hà, Hà Đông
+ VP YODY Hải Phòng: Đường An Định, Phường Việt Hoà, Thành phố Hải Phòng (Hải Dương cũ)