Chào mừng bạn đến CareerViet.vn Tạo thông báo việc làm để xem việc làm phù hợp với bạn, nhà tuyển dụng đã xem hồ sơ của bạn và cập nhật nhiều hơn nữa ...
Chịu trách nhiệm lập kế hoạch, hỗ trợ thương mại để thúc đẩy bán ra, gia tăng hình ảnh trưng bày tại điểm bán hàng MT.
Lên kế hoạch, phát triển và tối ưu nội dung truyền thông, triển khai thiết kế, dự trù kinh phí, giám sát triển khai, đánh giá hiệu quả,..
Phối hợp cùng Salers triển khai các chương trình MKT, campaign,… và các chương trình hàng tháng hoặc theo chiến dịch được phê duyệt
Lên ý tưởng, quản lý, đào tạo đội ngũ PGs và các hoạt động hoạt náo, activation để thực thi tất cả các hoạt động event, sampling, chương trình có PG
Kết hợp phân tích số liệu từ DMS và các nguồn thông tin từ thị trường để phân tích làm cơ sở cho các kế hoạch của MKT
Báo cáo ngân sách, tổng kết doanh số theo khu vực, theo ngành hàng, théo SKUs chiến lược theo chiến dịch Trade MKT,… đã triển khai theo tháng
Tham gia các cuộc họp hằng tuần/tháng/quý để đưa ra những chiến lược trong chiến lược MKT phù hợp
Giám sát việ lên bảng tiến độ thực hiện, nhiệm vụ, trách nhiệm KPI của từng phòng ban, đơn vị trong việc triển khai các chương trình Trade MKT của nhãn hàng
Định kỳ ( tháng, quý, chiến dịch) rà soát, đánh giá khách quan và có các biện pháp khắc phục để đảm bảo các chương trình triển khai đúng tiến độ và hiện quả
Yêu Cầu Công Việc
Nam, Nữ dưới 35 tuổi
Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành liên quan
Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm Chuyên viên Trade Marketing trong ngành hàng FMCG