Thông Tin Tuyển Dụng
Chuyên viên Truyền thông
| Cấp bậc | Nhân viên |
| Lương | $ Cạnh tranh |
| Hết hạn nộp | 20/11/2025 |
| Ngành nghề | Truyền hình / Báo chí / Biên tập , Quảng cáo / Đối ngoại / Truyền Thông , Tổ chức sự kiện |
| Kinh nghiệm | Trên 1 Năm |
01/11/2025
Truyền hình / Báo chí / Biên tập , Quảng cáo / Đối ngoại / Truyền Thông , Tổ chức sự kiện
Nhân viên chính thức
Cạnh tranh
Trên 1 Năm
Nhân viên
20/11/2025
• Lập kế hoạch và triển khai các hoạt động truyền thông theo định hướng chiến lược thương hiệu.
• Quản lý và vận hành các kênh truyền thông của công ty (website, báo chí, PR, mạng xã hội…).
• Xây dựng các nội dung: thông cáo báo chí, bài PR, phát ngôn thương hiệu, tổ chức sự kiện...
• Làm việc, duy trì và phát triển mối quan hệ với các đối tác truyền thông, KOL/KOC, báo chí.
• Theo dõi, đo lường, báo cáo hiệu quả các chiến dịch truyền thông và đề xuất phương án tối ưu.
• Phối hợp với bộ phận Thiết kế, Media, Digital… đảm bảo thông điệp truyền thông nhất quán.
• Tốt nghiệp các ngành: Quan hệ công chúng (PR), Truyền thông, Báo chí, Marketing hoặc các ngành liên quan.
• Có tư duy chiến lược và khả năng lập kế hoạch truyền thông.
• Kỹ năng viết thông cáo báo chí, quản lý thông tin và hình ảnh thương hiệu.
• Có khả năng giao tiếp, xây dựng mối quan hệ và phối hợp nhiều bên.
• Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm 1–2 năm trong lĩnh vực truyền thông/PR hoặc agency.
• Biết sử dụng các công cụ đo lường hiệu quả truyền thông (Social Listening, Google Analytics…) là lợi thế.