Chào mừng bạn đến CareerViet.vn Tạo thông báo việc làm để xem việc làm phù hợp với bạn, nhà tuyển dụng đã xem hồ sơ của bạn và cập nhật nhiều hơn nữa ...
Tìm kiếm, xây dựng, duy trì và mở rộng các mối quan hệ với đối tác và khách hàng.
Kiến tạo nhu cầu cho khách hàng.
Giới thiệu, quảng bá và tư vấn sản phẩm/dịch vụ của Công ty;
Đàm phán, ký kết hợp đồng với khách hàng;
Lập kế hoạch bán hàng.
Quản lý và theo sát lịch sử sử dụng dịch vụ/sản phẩm của khách hàng.
Chăm sóc khách hàng trước, trong và sau quá trình sử dụng dịch vụ và sản phẩm.
Cung cấp trải nghiệm khách hàng tuyệt vời, xử lý các vấn đề phát sinh và yêu cầu của khách hàng trong quá trình thực hiện hợp đồng kịp thời và chuyên nghiệp, đảm bảo đạt được các mục tiêu kinh doanh.
Quản lý công nợ, thu hồi công nợ từ khách hàng.
Yêu Cầu Công Việc
Ngoại hình: ưa nhìn, không nói ngọng địa phương.
Tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên.
Kinh nghiệm ít nhất 1 năm làm việc với phân khúc khách hàng cao cấp và xa xỉ,
Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục và đàm phán xuất sắc.
Có kinh nghiệm trong việc phân tích dữ liệu, lập kế hoạch chiến lược và quản lý công việc hiệu quả.
Yêu thích và mong muốn làm việc trong ngành y tế, lĩnh vực chăm sóc sức khỏe chủ động.
Có tinh thần ham học hỏi, chăm chỉ và trung thực; nhanh nhẹn, quyết liệt, lăn xả với công việc và mục tiêu.
Địa điểm làm việc
Hà Nội
154 Nguyễn Thái Học, Phường Kim Mã, Quận Ba Đình, Thành phố Hà Nội
Thông tin khác
Bằng cấp:
Cao đẳng
Độ tuổi:
27 - 38
Phúc lợi:
Chế độ thưởng + hoa hồng hấp dẫn. Thu nhập lên tới 100 triệu ++++/ 1 tháng
Ăn trưa miễn phí tại Công ty; Gửi xe miễn phí
Đóng BH, nghỉ phép, Lễ Tết theo quy định
Teambuilding, Sinh nhật, du lịch,…
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, được học tập và đào tạo bới các chuyên gia hàng đầu đến từ Nhật Bản.