Chào mừng bạn đến CareerViet.vn
Tạo thông báo việc làm để xem việc làm phù hợp với bạn, nhà tuyển dụng đã xem hồ sơ của bạn và cập nhật nhiều hơn nữa ...
Xây dựng kế hoạch, triển khai các chương trình/chính sách tích điểm Khách hàng thân thiết phù hợp với mục tiêu kinh doanh
Xây dựng và phát triển các chương trình hợp tác với các đối tác nhằm phát triển hệ sinh thái quà tặng
Phối hợp với các phòng sản phẩm, khối CNTT để xây dựng chương trình/hệ thống
Nghiên cứu thị trường Khách hàng, đối thủ cạnh tranh trong lĩnh vực chăm sóc Khách hàng thân thiết
Đề xuất kế hoạch, phát triển các tính năng/tiện ích sử dụng điểm thưởng của chương trình Khách hàng thân thiết
Theo dõi và báo cáo kết quả triển khai, đề xuất cải tiến nâng cao hiệu quả chương trình
Vận hành, triển khai các chiến dịch marketing thúc đẩy hiệu quả các chương trình/tiện ích sử dụng điểm thưởng
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp đại học chính quy ngành CNTT, Kinh tế, Tài chính Kế toán, Quản trị kinh doanh, Ngân hàng
Ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong vận hành và phát triển hệ thống Loyalty, triển khai các chiến dịch marketing trên các nền tảng martech
Có kinh nghiệm trong phát triển phần mềm, thiết kế sản phẩm và trải nghiệm khách hàng
Khả năng tiếng anh tốt tương đương TOEIC 500 trở lên
Thông thạo Excel, Word, Powerpoint
Ưu tiên ứng viên có chứng SQL và biết sử dụng các công cụ martech khác như Insider
Bạn Nên Tham Khảo Thêm:
Chuyên viên, Chuyên viên cao cấp – Phòng Quản trị Sản phẩm - Ban Sản phẩm và Marketing (HO25.67): https://tuyendung.mbbank.com.vn/tim-viec-lam/HO2567/vi
Chuyên viên, Chuyên viên cao cấp Phát triển Sản phẩm Tín dụng - Khách hàng cá nhân - Ban Sản phẩm và Marketing (HO25.09): https://tuyendung.mbbank.com.vn/tim-viec-lam/HO2509/vi
Chuyên viên, Chuyên viên Cao cấp Phân tích Khách hàng cá nhân - Data Analysis (Retail Banking) - Khối Dữ liệu (HO25.58): https://tuyendung.mbbank.com.vn/tim-viec-lam/HO2558/vi