Địa điểm

Hà Nội

Maps
  • Lương

    Cạnh tranh

  • Kinh nghiệm

    2 - 5 Năm

  • Cấp bậc

    Nhân viên

  • Hết hạn nộp

    30/11/2025

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Du lịch nước ngoài
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

I.Mục tiêu công việc

Tham gia vận hành, hỗ trợ và đảm bảo hệ thống phần mềm của VBI hoạt động an toàn – ổn định – liên tục, đồng thời chuẩn hóa, tự động hóa quy trình hỗ trợ và nâng cao năng lực kiểm thử phần mềm (QA), ứng dụng công nghệ AI/RPA trong công tác hỗ trợ nghiệp vụ.

II.Mô tả công việc

  • Vận hành và giám sát hệ thống phần mềm nội bộ của VBI
  • Tiếp nhận, xử lý, và theo dõi yêu cầu hỗ trợ của các đơn vị thành viên qua hệ thống ticket (Service Desk).
  • Quản lý user, phân quyền, cấp/khóa tài khoản theo quy trình.
  • Tham gia kiểm thử phần mềm: phân tích yêu cầu, viết test case, thực hiện test, báo cáo bug.
  • Tham gia xây dựng và áp dụng Automation Test.
  • Hỗ trợ triển khai, đào tạo người dùng các phần mềm mới.
  • Đề xuất và triển khai các công cụ RPA/AI để tự động hóa nghiệp vụ hỗ trợ.
  • Cập nhật, chuẩn hóa tài liệu, quy trình và hướng dẫn sử dụng phần mềm.

Yêu Cầu Công Việc

**Kiến thức & Kinh nghiệm:**

  • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành CNTT, Hệ thống thông tin, Toán tin, Kỹ thuật phần mềm hoặc tương đương.
  • Có kinh nghiệm (hoặc hiểu biết) về vận hành hệ thống, hỗ trợ phần mềm, kiểm thử phần mềm (QA).
  • Biết sử dụng các công cụ hỗ trợ: Jira, Postman, TestRail, Selenium, Katalon… là lợi thế.
  • Ưu tiên ứng viên có hiểu biết về quy trình ITSM, RPA, AI ứng dụng (Chatbot, OCR, NLP).

**Kỹ năng:**

  • Kỹ năng phân tích, tổng hợp và xử lý sự cố tốt.
  • Kỹ năng giao tiếp và làm việc nhóm.
  • Tư duy logic, cẩn thận, trách nhiệm.
  • Chủ động học hỏi, thích nghi với công nghệ mới.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Gửi tôi việc làm tương tự Báo xấu

Việc làm theo ngành nghề

Feedback