Lương
16 Tr - 20 Tr VND
Kinh nghiệm
3 - 5
Năm
Cấp bậc
Trưởng nhóm / Giám sát
Hết hạn nộp
31/07/2025
Phúc lợi
Laptop
Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Chế độ thưởng
Đào tạo
Tăng lương
Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Chiến lược truyền thông:
- Xây dựng và triển khai kế hoạch truyền thông tích hợp (IMC) phù hợp với mục tiêu kinh doanh và định hướng thương hiệu.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để đảm bảo thông điệp truyền thông nhất quán trên các kênh.
2. Quản lý nội dung & hình ảnh:
- Giám sát và đảm bảo tính nhất quán của nội dung và hình ảnh trên các kênh truyền thông như Social Media, Website, POSM, v.v.
- Định hướng và kiểm soát các hạng mục thiết kế bao gồm Brand guideline, POSM, biển bảng, thiết kế concept, không gian, hình ảnh nhà hàng.
3. Xử lý khủng hoảng truyền thông:
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để xử lý phản hồi tiêu cực và tình huống khẩn cấp trên các kênh truyền thông.
- Duy trì và phát triển các mối quan hệ với các ban ngành, tổ chức có ảnh hưởng để hỗ trợ trong việc xử lý khủng hoảng.
4. Phân tích & đánh giá hiệu quả:
- Theo dõi và phân tích các chỉ số đo lường hiệu quả của các chiến dịch truyền thông.
- Đề xuất cải tiến để tối ưu hóa kết quả truyền thông và tăng cường hiệu quả chiến dịch.
5. Quản lý ngân sách & đối tác:
- Lập kế hoạch và kiểm soát ngân sách truyền thông.
- Làm việc với các đối tác như agency, KOLs để triển khai các chiến dịch hiệu quả.
6. Phát triển đội ngũ:
- Hướng dẫn và đào tạo các thành viên trong nhóm để nâng cao kỹ năng và hiệu suất làm việc.
- Phân bổ công việc hiệu quả cho từng thành viên, đảm bảo tiến độ và chất lượng công việc.
7. Thực hiện các công việc khác theo phân công của Quản lý trực tiếp.
Yêu Cầu Công Việc
1. Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Marketing, Truyền thông, PR, Quản trị kinh doanh hoặc các lĩnh vực liên quan.
2. Kinh nghiệm: Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương, ưu tiên ứng viên đã làm việc trong lĩnh vực F&B, bán lẻ hoặc dịch vụ khách hàng.
- Kiến thức chuyên môn: Am hiểu sâu sắc về xây dựng thương hiệu, truyền thông tích hợp (IMC), hành vi tiêu dùng và chiến lược truyền thông đa kênh.
3. Kỹ năng:
- Kỹ năng lập kế hoạch, tổ chức và quản lý chiến dịch truyền thông hiệu quả.
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình và làm việc nhóm xuất sắc.
- Thành thạo trong việc viết nội dung, kiểm duyệt hình ảnh, quản lý hình ảnh thương hiệu.
- Khả năng xử lý tình huống linh hoạt, tư duy chiến lược và nhạy bén với xu hướng thị trường.
4. Thái độ và phẩm chất cá nhân: Chủ động, sáng tạo, trách nhiệm cao và chịu được áp lực trong môi trường làm việc tốc độ cao.
* Yêu cầu khác.
- Giới tính: Nam/Nữ
- Độ tuổi: 25 - 35
- Tính cách: Trung thực, quyết đoán, nhiệt tình, đặt khách hàng làm trung tâm, tinh thần trách nhiệm cao, chịu được áp lực công việc.
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Bò Tơ Quán Mộc 43-45 Nguyễn Thị Thập ,P.Tân Hưng, 45 Nguyễn Thị Thập, Khu đô thị Him Lam, Quận 7, Hồ Chí Minh
Thông tin khác
Bằng cấp:
Đại học
Độ tuổi:
25 - 30
Lương:
16 Tr - 20 Tr
VND
ĐÁNH GIÁ MỨC ĐỘ TƯƠNG THÍCH