● Phối hợp cùng đội ngũ MKT lên ý tưởng Content chạy quảng cáo, brief hình ảnh & các nội dung Campaign/ Scheme trên social media.
● Tạo content sản phẩm hình ảnh/poster/banner/video cho kênh social (Fanpage - Group)
● Quản trị và phát triển các kênh social media (Instagram, Facebook, Threads,..)
● Nghiên cứu thị trường (ngành hàng, đối thủ,...)
● Nghiên cứu insight khách hàng, sản phẩm theo branding của thương hiệu
● Nghiên cứu thuật toán các nền tảng Social Media.
● Các công việc khác liên quan theo sự chỉ đạo Trưởng Bộ Phận.
● Lập báo cáo hàng tuần - Hàng tháng về kênh social
TRÁCH NHIỆM VÀ QUYỀN HẠN VÀ ĐÃI NGỘ
- Hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao đúng thời hạn quy định.
- Đảm bảo báo cáo đầy đủ và chính xác về các hạng mục công việc triển khai.
Ghi chú: Tùy theo tình hình thực tế, cấp trên trực tiếp hoặc cấp cao hơn có thể bổ sung những nhiệm vụ thường xuyên hoặc đột xuất khác trong bản mô tả công việc này.
Độ tuổi: Từ 23 – 27 tuổi.
Giới tính: Nữ
● Tốt nghiệp: Đại học trở lên chuyên ngành MKT, truyền thông, báo chí…
● Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm 01 năm trở lên ở vị trí tương đương.
● Có nhận thức mạnh mẽ về thời trang, nhạy bén với xu hướng hiện đại.
● Có kỹ năng viết bài, định hướng, sáng tạo và biết nắm bắt xu hướng content.
● Có trách nhiệm, có khả năng làm việc nhóm và làm việc độc lập.
● Yêu thích công việc làm nội dung.
● Có hiểu biết về thời trang.
● Có trách nhiệm, chịu được áp lực công việc.
Trình độ học vấn: Đại học
Các công việc tương tự