1. Mô tả công việc:
- Tiếp nhận cuộc gọi đến hỗ trợ trong trường hợp khách báo lỗi, đổi SIM, đổi điện thoại, không đăng ký được dịch vụ,...
- Tương tác với KH qua kênh thoại
+ Gọi lại hỗ trợ, hỏi thăm khách hàng khi sử dụng dịch vụ, hoặc khi khách hàng yêu cầu được gọi lại hỗ trợ
+ Không áp Doanh thu/Doanh số
2. Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 7, nghỉ CN hàng tuần
Thứ 2 - Thứ 6:
+ Ca 1: 21h - 06h (Giờ Việt Nam)
+ Ca 2: 24h - 09h (Giờ Việt Nam)
Thứ 7: Cố định ca: 23h - 8h (Giờ Việt Nam)
Thời gian nghỉ giữa giờ: 60 phút
3: Địa điểm: Số 1A, Vũ Phạm Hàm, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
4. Quyền lợi:
- Thu nhập: Lương Gross 15.000.000 VNĐ ( LCB + phụ cấp + thưởng KI) - chưa bao gồm OT
- Môi trường làm việc bảo mật và an ninh
- Công ty trang bị đầy đủ 100% trang thiết bị phục vụ công việc
- Rèn luyện, nâng cấp tiếng Anh bản thân trong môi trường khách hàng tại thị trường Mỹ
- Các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Pháp Luật Việt Nam, đóng BHXH sau 2 tháng làm việc
- Môi trường trẻ trung - năng động - sáng tạo
- Có cơ hội thăng tiến lên các vị tri quản lý: Teamlead, QA, Supervisor
- Được tổ chức sinh nhật, tham gia team building, thi đua khen thưởng, chế độ thăm hỏi từ công đoàn
- ĐƯỢC ĐÀO TẠO NGHIỆP VỤ TỪ ĐẦU
- IELTS >6.0/ năng lực tương đương trở lên.
- Giao tiếp tốt bằng Tiếng Anh
- Nam/Nữ từ 18 – 35 tuổi.
- Tốt nghiệp THPT trở lên.
- KHÔNG yêu cầu kinh nghiệm và KHÔNG yêu cầu học đúng chuyên ngành.
- Sử dụng tin học văn phòng cơ bản.
Các công việc tương tự