CBRE (Vietnam) Co.,ltd

Customer Service Officer/ Nhân viên chăm sóc khách hàng (Biên Hòa, Đồng Nai)

CBRE (Vietnam) Co.,ltd

Địa điểm

Đồng Nai

Maps
  • Lương

    9 Tr - 9 Tr VND

  • Kinh nghiệm

    1 - 2 Năm

  • Cấp bậc

    Nhân viên

  • Hết hạn nộp

    18/12/2025

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

  • ​​Chào đón tất cả khách hàng của Tòa nhà và của Chủ Đầu Tư với thái độ niềm nở và thân thiện
  • Chịu trách nhiệm quản lý các công việc tiền sảnh như: trả lời điện thoại, chuyển cuộc gọi, nhận tin nhắn,...
  • Quản lý fax đến và fax đi, lưu văn thư khi được yêu cầu
  • Giữ thông tin liên lạc để phối hợp, hỗ trợ các bộ phận trong công tác vận hành tòa nhà
  • Luôn cập nhật và duy trì tất cả thông tin của khách hàng
  • Báo cáo trực tiếp công việc hàng ngày/ hàng tuần của Lễ tân cho Quản lý trực tiếp, Quản lý tòa nhà theo quy định
  • Thực hiện các công việc khác khi được yêu cầu từ cấp trên

Yêu Cầu Công Việc

  1. Trình độ học vấn/Chuyên môn:
    • Tốt nghiệp THPT trở lên
  2. Phẩm chất/Thái độ làm việc:
    • Tận tâm, cẩn thận, cầu tiến, có tinh thần phục vụ và tuân thủ quy trình.

    • Có khả năng làm việc nhóm và phối hợp với nhiều phòng ban.

  3. Các kỹ năng cơ bản:
    • Vi tính văn phòng (Word, Excel, PowerPoint).

    • Kỹ năng giao tiếp, trình bày, soạn thảo văn bản.

    • Xử lý tình huống linh hoạt, có tinh thần trách nhiệm.

    • Kỹ năng lắng nghe, trình bày.

    • Kỹ năng tổng hợp số liệu, quản lý công việc.

    • Có khả năng soạn thảo văn bản, đọc hiểu và thực hiện đúng các quy trình, hướng dẫn công việc liên quan.

    • Tiếp nhận và giải quyết vấn đề.

Thông tin khác

  • Độ tuổi: 20 - 40
  • Lương: 9 Tr - 9 Tr VND
Gửi tôi việc làm tương tự Báo xấu

Việc làm theo ngành nghề

Feedback