Chào mừng bạn đến CareerViet.vn Tạo thông báo việc làm để xem việc làm phù hợp với bạn, nhà tuyển dụng đã xem hồ sơ của bạn và cập nhật nhiều hơn nữa ...
Xây dựng và triển khai các chiến dịch Marketing ra mắt sản phẩm mới hoặc chương trình khuyến mại SPDV của Ngân hàng bao gồm các công việc chính như:
Xây dựng kế hoạch và ngân sách Marketing tổng thể cho các chiến dịch
Phát triển các nội dung tiếp thị và hình ảnh Key visual để quảng bá chiến dịch
Phối hợp các bộ phận nghiệp vụ trong nội bộ Ngân hàng cũng như các đối tác bên ngoài để triển khai hoạt động tiếp thị và truyền thông chiến dịch theo kế hoạch được phê duyệt.
Định kỳ báo cáo đo lường hiệu quả triển khai truyền thông và MKT chiến dịch trên các kênh online và offline
Xây dựng và quản lý Bộ Sale kit (Tờ rơi, Brochure, cẩm nang..) theo từng sản phẩm
Theo dõi, hỗ trợ hoạt động tiếp thị của ĐVKD tại địa phương theo vùng (hướng dẫn/ kiểm soát/ đôn đốc các ĐVKD triển khai các CT khuyến mại: trưng bày POSM, triển khai tiếp thị, quảng cáo, chi tiêu ngân sách…).
Thực hiện các chương trình nghiên cứu thị trường phục vụ công tác phát triển sản phẩm, chiến dịch marketing SPDV
Triển khai các dự án hợp tác liên kết với các đối tác để phát triển và khai thác data KH tiềm năng
Phối hợp biên soạn tin, bài, TCBC để phục vụ việc quảng bá các chiến dịch truyền thông SPDV
Thực hiện các công việc khác theo phân công của lãnh đạo Phòng theo chức năng nhiệm vụ
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp đại học các Trường Đại học trong và ngoài nước ưu tiên các chuyên ngành marketing, tài chính, ngân hàng, quản trị kinh doanh…
Ứng viên cần có ít nhất 02 năm kinh nghiệm làm ở vị trí marketing SPDV tại các Ngân hàng TMCP hoặc từ 03 năm kinh nghiệm Digital MKT tại các công ty tiếp thị/ quảng cáo.
Có kiến thức tổng quan về SPDV của Ngân hàng
Có kiến thức về nghiệp vụ marketing sản phẩm và Digital Marketing