Chào mừng bạn đến CareerViet.vn Tạo thông báo việc làm để xem việc làm phù hợp với bạn, nhà tuyển dụng đã xem hồ sơ của bạn và cập nhật nhiều hơn nữa ...
MỤC TIÊU: Phụ trách quản lý các hoạt động Digital hàng ngày cho khách hàng, bao gồm 5 lĩnh vực chính: Lên chiến lược, lập kế hoạch, Booking, Báo cáo và Phân tích. Đồng thời phụ trách quản lý và vận hành các hoạt động truyền thông quảng cáo trên Digital.
TRÁCH NHIỆM CÔNG VIỆC
1. Chiến lược:
Phối hợp lên ý tưởng và lập kế hoạch cho chiến dịch với Business Director từ giai đoạn hình ảnh tổng thể cho đến quá trình thực hiện cũng như phân tích và báo cáo cuối cùng.
Hỗ trợ Digital Head trong việc lập kế hoạch chiến lược Digital trong các chiến lược, chiến dịch lớn.
Chiến dịch bao gồm: Online Display, Social, Online Video, Search Engine Marketing, Sponsorship, Gaming, Mobile Marketing (SMS, WAP, Application, Game), Interactive Marketing (Events/Activations, POSM), Integrated Marketing và New Technologies.
2. Kế hoạch:
Chịu trách nhiệm về các hoạt động lập kế hoạch Digital: lập kế hoạch và chi phí.
Chịu trách nhiệm quản lý vận hành tất cả các kế hoạch truyền thông, booking và báo cáo các hoạt động Digital cho khách hàng.
3. Mua:
Thực hiện và giám sát tất cả các hoạt động booking theo kế hoạch truyền thông Digital đã được phê duyệt, hỗ trợ, hướng dẫn và giám sát thực hành khi cần thiết.
Hỗ trợ Digital Trading Team đàm phán trực tiếp và gián tiếp với Publishers về tỷ lệ chiết khấu, tài trợ và các gói đặc biệt nếu cần.
4. Báo cáo:
Giám sát việc quảng cáo Digital với đơn vị thứ 3 để đảm bảo tính chính xác, kịp thời và lưu giữ hồ sơ
Giám sát, trực tiếp chuẩn bị và báo cáo kết quả các chiến dịch Digital cho các bên liên quan.
5. Phân tích
Chịu trách nhiệm trình bày đánh giá hiệu suất chiến dịch cho các cuộc họp khách hàng
Phân tích hiệu suất và giá cả thị trường của các Publishers, điều phối và kết nối các Publishers mới với Digital Trading Team.
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kinh tế, Marketing (ưu tiên); Truyền thông.
Tối thiểu 6 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Truyền thông, Tiếp thị (ưu tiên).
Ưu tiên 2 năm ở vai trò tương đương
Ưu tiên có kinh nghiệm quản lý chiến dịch Digital cho Nhãn hàng, Agency.
Có kỹ năng đàm phám, quản lý, hiểu biết về các kênh truyền thông Digital và tối ưu hóa chiến dịch.
Kiến thức về Tài chính, Marketing
Kiến thức chuyên môn về Truyển thông/ Giải trí/ Công nghệ