09/10/2025
Tiếp thị / Marketing , Tiếp thị trực tuyến , Quảng cáo / Đối ngoại / Truyền Thông
Nhân viên chính thức
8 Tr - 10 Tr VND
1 - 2 Năm
Nhân viên
09/11/2025
• Lập kế hoạch, triển khai và theo dõi các hoạt động Marketing Online theo từng giai đoạn. Viết, biên tập và quản lý nội dung phù hợp với từng kênh truyền thông.
• Quản lý tiến độ công việc, phối hợp chặt chẽ với designer để đảm bảo hình ảnh/ấn phẩm đúng định hướng.
• Quản lý và xử lý data khách hàng từ nguồn online : làm sạch, phân loại, phân bổ data cho Sales chăm sóc. Kiểm soát tiến độ chăm sóc khách hàng của Sales, đưa ra cảnh báo (warning) khi phát hiện chậm trễ hoặc sai sót.
• Theo dõi, tổng hợp và báo cáo số liệu (hiệu quả kênh, mức độ tương tác, chi phí …).
• Quản lý, triển khai và giám sát thiết kế – in ấn các Marketing Materials (catalogue, brochure, POSM, quà tặng, …).
• Tốt nghiệp chuyên ngành Marketing, Truyền thông, Thương mại điện tử, hoặc các ngành liên quan.
• Có kiến thức cơ bản về Marketing Online và Content Marketing.
• Có ít nhất 1-2 năm kinh nghiệm tương đương
• Biết phân tích và báo cáo số liệu cơ bản (Excel/Google sheet/CRM là lợi thế).
• Yêu câu tiếng Anh tối thiểu trên 550 TOEIC hoặc 5.5 IELTS