Giám đốc Đầu tư

Địa điểm

Hồ Chí Minh

Maps
  • Lương

    Cạnh tranh

  • Kinh nghiệm

    5 - 10 Năm

  • Cấp bậc

    Giám đốc

  • Hết hạn nộp

    30/04/2025

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

1. Công tác phân tích đánh giá cơ hội đầu tư:

- Hướng dẫn, chỉ đạo nhân viên cấp dưới thu thập, tổng hợp, đánh giá các thông tin liên quan đến dự án, bao gồm các thông tin từ cá nhân/ đơn vị bán và các báo cáo đánh giá, tham mưu;

- Tương tác các Phòng, ban, cá nhân theo các cấp để xử lý các vấn đề vướng mắc của các báo cáo không đạt chất lượng theo yêu cầu để phục vụ quá trình phân tích đánh giá cơ đầu tư Dự án;

- Triển khai, tổ chức công tác đánh giá nghiên cứu thị trường độc lập trong báo cáo sơ bộ dự án đối với nhân sự cấp dưới và đơn vị có liên quan;

- Tổ chức và hướng dẫn, chỉ đạo, kiểm tra cấp dưới xét model FS Dự án, đảm bảo hợp lý với các dự liệu đầu vào;

- Cùng làm việc nhân sự đứng đầu Khối/Phòng/Ban liên quan để thống thất phương án thực hiện trong thiết kế, tiến độ triển khai, huy động vốn, bán hàng của Dự án;

- Chỉ đạo lập báo cáo, thuyết trình phương án đầu tư, lập tờ trình chủ trương đầu tư mua Dự án cho Ban Lãnh Đạo (BLĐ)/ Cấp Thẩm Quyền (CTQ) phê quyệt;

- Tham mưu BLĐ phương án, chiến lược, chiến thuật mua dự án đầu tư nhằm nâng cao hiệu quả Dự án và lợi ích cao nhất cho Công ty.

2. Cập nhật đánh giá hiệu quả Dự án Đầu Tư:

- Tổ chức Cập nhật đánh giá hiệu quả Dự án Công ty đang triển khai thực hiện theo định kỳ 6 tháng hoặc khi có chỉ đạo từ CTQ;

- Làm việc cấp quản lý, lãnh đạo Khối/Phòng/Ban cung cấp báo cáo liên quan đến trách nhiệm của đơn vị theo từng thời kỳ cập nhật về thiết kế, quản lý xây dựng, pháp lý, bán hàng…;

- Tham mưu BLĐ, CTQ về các Phương án kinh doanh, thiết kế, xây dựng nhằm mục đích mang lại hiệu quả cao nhất cho Dự án và Công ty, phù hợp với quy định và thị trường;

- Tổ chức lập báo cáo, trình bày hiệu quả dự án và lập báo cáo xin phê duyệt ngân sách và hiệu quả Dự án lũy kế đến kỳ cập nhật.

3. Công tác M&A Dự án:

- Tổ chức đánh giá hiệu quả dự án và trình phương án hợp tác, chuyển nhượng Dự án đầu tư;

- Tổ chức triển khai lập profile giới thiệu, thư chào bán dự án cho đối tác;

- Tổ chức triển khai hoặc tự bản thân tìm kiếm các đối tác tiềm năng;

- Tổ chức triển khai tìm kiếm, phân tích đánh giá năng lực đối tác hợp tác;

- Tham mưu và đề xuất phương án hợp tác phù hợp đối tác;

- Tổ chức các buổi làm việc cùng đối tác, thống nhất hợp tác và ký kết các hợp đồng hợp tác các Bên;

- Tham mưu hỗ trợ Ban Lãnh Đạo Liên Doanh đánh giá hiệu quả đầu tư Dự án trong suốt quá trình triển khai đến khi Dự án bàn giao hoặc kết thúc hợp tác;

- Hỗ trợ tổ chức các buổi làm việc các bên xử lý các vấn đề vướng mắc giữa các bên trong quá trình hợp tác.

4. Công tác khác:

- Tổ chức tham gia xây dựng quy trình, quy định, chính sách và các công cụ phục vụ công tác phân tích đầu tư và xúc tiến đầu tư, hợp tác, chuyển nhượng dự án của công ty;

- Quản lý, đào tạo và phát triển cấp dưới trực tiếp;

- Quản lý và chịu trách nhiệm về công việc được phân công đảm nhiệm;

- Tổ chức thực hiện lưu trữ hồ sơ, chứng từ, tài liệu có liên quan đến công tác đầu tư dự án;

- Tham mưu và Kiến nghị các biện pháp sửa chữa, khắc phục sai sót, đề xuất biện pháp nhằm hoàn thiện, nâng cao hiệu lực, hiệu quả của hệ thống kiểm soát nội bộ.

5. Làm việc lãnh đạo Khối/Phòng/Ban trong việc cung cấp hồ sơ, báo cáo và thông tin liên quan đến các công việc được giao.

6. Thực hiện các chức năng nhiệm vụ khác do cấp quản lý trực tiếp/CTQ yêu cầu:

- Thực hiện các nhiệm vụ, chỉ đạo khác từ Quản lý trực tiếp/CTQ;

- Giám sát quá trình thực hiện, đánh giá kết quả thực hiện và báo cáo đầy đủ, chính xác bằng văn bản cho cấp quản lý trực tiếp/CTQ.

Yêu Cầu Công Việc

- Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành tài chính hoặc kế toán hoặc có chứng chỉ chuyên sâu về ngành nghề (trường hợp không tốt nghiệp chuyên ngành).

- Trên 05 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính và đầu tư;

- Có kiến thức cơ bản về pháp luật đầu tư & Luật kinh doanh Bất động sản;

- Có kiến thức chuyên sâu về tài chính, đầu tư trong lĩnh vực Bất động sản.

- Có kỹ năng tài chính, thông thạo phần mềm tài chính, chiến lược và kế hoạch tài chính;

- Có kiến thức về các hoạt động của ngân hàng đầu tư (investment banking) và hoạt động M&A;

- Biết phân tích thông tin, nghiên cứu, ra quyết định, giao tế, quản lý lợi nhuận, giám sát, phân công

-  Linh hoạt và xoay chuyển trong các vấn đề khi làm việc đối tác và các Phòng bàn liên quan;

- Đưa ra các phán đoán và nhận định nhất quán trong hoạt động đầu tư.

- Ưu tiên có bằng Thạc sĩ, MBA chuyên ngành về tài chính đầu tư, chứng chỉ CFA từ Level 2 trở lên.
 

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Lưu việc làm Gửi tôi việc làm tương tự Báo xấu

Các công việc tương tự

Tìm việc làm theo ngành nghề

Feedback