Chào mừng bạn đến CareerViet.vn Tạo thông báo việc làm để xem việc làm phù hợp với bạn, nhà tuyển dụng đã xem hồ sơ của bạn và cập nhật nhiều hơn nữa ...
Xây dựng kế hoạch chiến lược kinh doanh, vận hành, marketing, nhân sự, dịch vụ mới.
Phân tích thị trường giảm béo – hút mỡ – phẫu thuật thẩm mỹ; đề xuất chiến lược định vị thương hiệu.
Điều hành P&L toàn bộ hệ thống, tối ưu chi phí – gia tăng biên lợi nhuận.
II. Kinh doanh & Marketing
1. Kinh doanh
Chịu trách nhiệm trực tiếp KPI doanh thu, tỉ lệ chốt, tỉ lệ booking – tái khám – giá trị đơn hàng, doanh thu phòng mổ, doanh thu công nghệ
Xây dựng chính sách giá, chương trình bán hàng, chính sách hoa hồng cho sale & bác sĩ.
Tổ chức đào tạo đội ngũ tư vấn (Clinic Consultant, Online Sales, Telesales).
Giám sát chất lượng tư vấn, tỉ lệ chuyển đổi, mức độ hài lòng khách hàng.
Phát triển mối quan hệ đối tác chặt chẽ với tổ chức/khách hàng nhằm tiến tới nâng cao nhận thức về thương hiệu/ sản phẩm
2. Marketing
Chỉ đạo toàn bộ chiến lược branding, digital ads, KOL/KOC, content, sản xuất media, PR khủng hoảng.
Phối hợp đội Hàn Quốc về guideline hình ảnh, tiêu chuẩn truyền thông 365MC.
Kiểm soát hiệu quả CAC, ROAS, ROI từng kênh; tối ưu chi phí marketing tổng thể.
Định hướng chiến lược tăng trưởng khách hàng mới & duy trì khách hàng trung thành.
III. Vận hành & Chuyên môn
1. Vận hành
Kiểm tra việc thực hiện và tuân thủ các quy trình, tiêu chuẩn theo quy định tại chi nhánh
Kiểm soát giấy tờ pháp lý của chi nhánh và phối hợp cùng Pháp chế tiếp sở ban ngành.
Chăm sóc khách hàng: xây dựng các chính sách chăm sóc khách hàng, các sự kiện , tiệc cảm ơn khách hàng tại các cơ sở.
Phối hợp với phòng marketing thực hiện các hoạt động marketing tại cơ sở: Livestream, quay phim, chụp ảnh, event khách hàng
Xử lý phản hồi (khiếu nai, than phiền) của khách hàng:
(i) Kiểm soát việc giải quyết các phản hồi của khách hàng (online / offline) dứt điểm, hiệu quả và chuyên nghiệp
(ii) Trực tiếp giải quyết trong trường hợp các giám đốc chi nhánh không giải quyết được hoặc không đủ thẩm quyền giải quyết. Báo cáo lên lãnh đạo cấp cao hơn để xin ý kiến (nếu cần)
2. Chuyên môn
Đảm bảo đội ngũ bác sĩ tuân thủ quy trình, quy định, tiêu chuẩn chuyên môn từ 365MC Korea.
Giám sát hồ sơ khách hàng, quy trình tiền phẫu – hậu phẫu, dược – vật tư.
Kiểm soát chất lượng kỹ thuật hút mỡ – gây mê – giảm béo – phẫu thuật tạo hình.
IV. Tổ chức bộ máy - quản trị nhân sự
Đảm bảo SĐTC tinh gọn, hợp lý, định biên tối giản, đạt hiệu quả cao nhất và quản lý kế hoạch cung ứng nhân sự tối ưu
Tổ chức xây dựng, rà soát và cập nhật tiêu chuẩn năng lực và bộ chỉ tiêu KPIs cho các chức danh công việc thuộc Khối/ phòng.
Đảm bảo CBNV thuộc phạm vi quản lý có trình độ và tay nghề đạt yêu cầu thông qua tổ chức đánh giá năng lực chuyên môn, hiệu quả công việc cá nhân theo KPIs, xếp loại CBNV và nghiên cứu thực hiện các giải pháp cải thiện hiệu quả công việc
Khuyến khích và đào tạo và tạo cơ hội cho CBNV ưu tú, có tiềm năng phát triển.
Xây dựng môi trường làm việc văn minh, văn hóa
V. Tài chính – Kế toán
Ngân sách: tổ chức triển khai, kiểm soát, đánh giá việc lập, thực hiện ngân sách trong lĩnh vực mình phụ trách đảm bảo tối ưu, hiệu quả
Tối ưu chi phí:
(i) Nghiên cứu, đề xuất các sáng kiến để tối ưu chi phí và hiệu quả hoạt động nhằm đạt chi phí hiệu quả hơn so với thông lệ ngành/ thị trường (ii) Hoàn thiện các bộ định mức, hạn mức chi phí của bộ phận và kiểm soát quá trình chi tiêu thông qua các bộ định mức, hạn mức này nhằm đạt chi phí tối ưu theo thời gian
Quản lý tài sản: tổ chức, triển khai, kiểm soát, đánh giá các việc về quản lý tài sản và mua sắm tài sản trong phạm vi mình phụ trách đảm bảo tuân thủ theo các quy định quản lý và mua sắm tài sản do Tập đoàn/Công ty ban hành; tài sản mua sắm được sử dụng hiệu quả
VI. Pháp lý
Kiểm soát toàn bộ hồ sơ pháp lý: giấy phép phòng khám, phòng mổ, bác sĩ, thiết bị y tế.
Làm việc với Sở Y tế, Thanh tra, Công an kinh tế, QLTT… khi có đoàn kiểm tra.
Kiểm soát tuân thủ quảng cáo ngành thẩm mỹ theo luật
Quản lý rủi ro pháp lý, xử lý sự cố khách hàng, khiếu nại – bồi thường.
Xây dựng mối quan hệ ngoai giao với các cơ quan đoàn thể và đề xuất các chế độ và chăm sóc thiết thực, kịp thời, hiệu quả
VII. Quản trị hệ thống
Triển khai thực hiện và rà soát điều chỉnh hệ thống quản trị định kỳ để tinh gọn, hiệu quả.
Tự động hóa: nghiên cứu, ứng dụng công nghệ vào quản trị nhằm giảm tối đa các công việc phải làm thủ công, dễ sai sót và thông tin dữ liệu phải được theo dõi, quản lý chặt chẽ
VIII. Kế hoạch:
Thường xuyên nghiên cứu, đề xuất bổ sung kế hoạch hành động cho các mảng hoạt động của bộ phận mình quản lý nhằm quy hoạch đầy đủ các KHHĐ của khối phòng.
Tổ chức triển khai và kiểm soát chặt chẽ việc thực hiện các kế hoạch đã phê duyệt một cách nghiêm túc, có chất lượng
Yêu Cầu Công Việc
Trình độ học vấn: Từ Đại học trở lên; Chuyên ngành ưu tiên: Kinh doanh, Marketing
Kinh nghiệm liên quan: Có kinh nghiệm tối thiểu 7–10 năm trong ngành thẩm mỹ – hút mỡ – phẫu thuật – giảm béo công nghệ cao; Ít nhất 2 năm ở vị trí Giám đốc/CEO điều hành chuỗi phòng khám/ bệnh viện thẩm mỹ.
Trình độ ngoại ngữ, ngoại hình:
- Giao tiếp Tiếng Anh thành thạo, biết Tiếng Hàn là 1 lợi thế
- Độ tuổi : >30 tuổi
- Ngoại hình sáng, chiều cao: Nam > 1m68, Nữ > 1m58
- BMI Nam (21-25), Nữ: (18-23)
Phẩm chất: Chính trực, quyết đoán, định hướng kết quả.
Chủ động, kỷ luật, tư duy hệ thống.
Tinh thần dịch vụ cao & hiểu sâu hành vi khách hàng thẩm mỹ.
Yêu cầu khác:
- Kỹ năng thuyết giảng, thuyết trình
- Kỹ năng xây dựng tài liệu
- Kỹ năng nghiên cứu và phát triển sản phẩm
- Kỹ năng tư vấn bán hàng
Khung năng lực:
- Năng lực chuyên môn về quản lý: lập kế hoạch, điều hành, kiểm soát, đánh giá và phát triển hoạt động kinh doanh, đội ngũ nhân sự của chi nhánh
- Năng lực quản lý tài chính hiệu quả để đảm bảo hoạt động của chi nhánh
- Năng lực phân tích , đánh giá và xử lý tình huống
- Năng lực quản trị chất lượng dịch vụ
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
24 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Đa Kao, Quận 1, Hồ Chí Minh
Thông tin khác
Bằng cấp:
Đại học
Thời gian thử việc: 2 tháng
Độ tuổi:
Không giới hạn tuổi
Thời gian làm việc: Linh động theo công việc
Đồng nghiệp: Môi trường làm việc: Chuyên nghiệp, năng động, đề cao tiêu chuẩn dịch vụ 5 sao.
Phúc lợi:
- Thu nhập hấp dẫn: Lương cứng cạnh tranh + thưởng hoa hồng + thường hiệu quả kinh doanh....
- Tham gia đầy đủ các chế độ bảo hiểm: BHXH, BHYT, BH PVI
- Lương tháng 13, thưởng lễ/tết, sinh nhật,...