Chào mừng bạn đến CareerViet.vn Tạo thông báo việc làm để xem việc làm phù hợp với bạn, nhà tuyển dụng đã xem hồ sơ của bạn và cập nhật nhiều hơn nữa ...
Tham mưu với Giám đốc Vùng về tiềm năng kinh doanh của Khu vực để xây dựng chiến lược kinh doanh hàng năm cho Khu vực.
Xây dựng mục tiêu và kế hoạch kinh doanh của Khu vực phù hợp với chiến lược và ngân sách chung của Vùng.
Quản lý và thúc đẩy hoạt động bán hàng tại Khu vực đảm bảo hoàn thành/ vượt các chỉ tiêu kinh doanh được giao bao gồm doanh thu, lợi nhuận, khách hàng... và sử dụng ngân sách hiệu quả trong việc cung cấp dịch vụ.
Quản lý bán hàng theo phân khúc. Thúc đẩy, tao nguồn, thu hút khách hàng mới. Tăng cường hiệu quả khai thác khách hàng hiện hữu
Quản lý chất lượng tín dụng, giám sát và hỗ trợ cán bộ bán của Khu vực kiểm soát chất lượng tín dụng của các khách hàng thuộc quản lý của Khu vực
Quản trị Nhân sự: Đóng góp ý kiến cho xây dựng định biên nhân sự của Khu vực hàng năm phù hợp với định biên và ngân sách của Vùng. Phối hợp quản lý nguồn nhân lực đảm bảo về chất lượng và số lượng; tăng năng suất bán của cán bộ nhân viên, huấn luyện và phát triển đội ngũ và từng cá nhân cán bộ nhân viên thuộc Vùng
Phối hợp với Giám đốc Vùng trong các cuộc tiếp xúc với các cơ quan nhà nước chủ quản và đối tác (Ngân hàng nhà nước, kiểm toán…).
Yêu Cầu Công Việc
Trình độ Học vấn:Đại học các ngành Tài chính/Kinh tế
Tối thiểu 5 năm hoạt động trong ngành Ngân hàng; trong đó, có ít nhất 3 năm công tác trong mảng bán lẻ
Có từ 2 năm trở lên đảm nhiệm vai trò quản lý
Đã từng quản lý kinh doanh với quy mô từ dưới 1.500 tỷ
Am hiểu các quy định của pháp luật về tín dụng ngân hàng; các chính sách, quy định, sản phẩm của ngân hàng cho KHCN;
Am hiểu về kiến thức về tài chính, thẩm định, quản trị rủi ro tín dụng.
Có kỹ năng quản lý khách hàng, đàm phán và tạo dựng mối quan hệ tốt, kỹ năng tổ chức, quản lý hiệu quả
Điều chỉnh hoặc phát triển mới các mục tiêu, kế hoạch, quy trình hiện thời một cách hợp lý nhằm thích ứng với sự thay đổi