Từ ngày 14/1/2024, CareerBuilder.vn chính thức đổi tên thành CareerViet.vn. Chi tiết xem tại đây.

Địa điểm

Hồ Chí Minh

Maps
  • Lương

    Cạnh tranh

  • Kinh nghiệm

    Trên 5 Năm

  • Cấp bậc

    Quản lý

  • Hết hạn nộp

    03/05/2025

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

  • Tham mưu với Giám đốc Vùng về tiềm năng kinh doanh của Khu vực để xây dựng chiến lược kinh doanh hàng năm cho Khu vực.
  • Xây dựng mục tiêu và kế hoạch kinh doanh của Khu vực phù hợp với chiến lược và ngân sách chung của Vùng.
  • Quản lý và thúc đẩy hoạt động bán hàng tại Khu vực đảm bảo hoàn thành/ vượt các chỉ tiêu kinh doanh được giao bao gồm doanh thu, lợi nhuận, khách hàng... và sử dụng ngân sách hiệu quả trong việc cung cấp dịch vụ.
  • Quản lý bán hàng theo phân khúc. Thúc đẩy, tao nguồn, thu hút khách hàng mới. Tăng cường hiệu quả khai thác khách hàng hiện hữu
  • Quản lý chất lượng tín dụng, giám sát và hỗ trợ cán bộ bán của Khu vực kiểm soát chất lượng tín dụng của các khách hàng thuộc quản lý của Khu vực
  • Quản trị Nhân sự: Đóng góp ý kiến cho xây dựng định biên nhân sự của Khu vực hàng năm phù hợp với định biên và ngân sách của Vùng. Phối hợp quản lý nguồn nhân lực đảm bảo về chất lượng và số lượng; tăng năng suất bán của cán bộ nhân viên, huấn luyện và phát triển đội ngũ và từng cá nhân cán bộ nhân viên thuộc Vùng
  • Phối hợp với Giám đốc Vùng trong các cuộc tiếp xúc với các cơ quan nhà nước chủ quản và đối tác (Ngân hàng nhà nước, kiểm toán…).

Yêu Cầu Công Việc

  • Trình độ Học vấn: Đại học các ngành Tài chính/Kinh tế
  • Tối thiểu 5 năm hoạt động trong ngành Ngân hàng; trong đó, có ít nhất 3 năm công tác trong mảng bán lẻ
  • Có từ 2 năm trở lên đảm nhiệm vai trò quản lý
  • Đã từng quản lý kinh doanh với quy mô từ dưới 1.500 tỷ
  • Am hiểu các quy định của pháp luật về tín dụng ngân hàng; các chính sách, quy định, sản phẩm của ngân hàng cho KHCN;
  • Am hiểu về kiến thức về tài chính, thẩm định, quản trị rủi ro tín dụng.
  • Có kỹ năng quản lý khách hàng, đàm phán và tạo dựng mối quan hệ tốt, kỹ năng tổ chức, quản lý hiệu quả
  • Điều chỉnh hoặc phát triển mới các mục tiêu, kế hoạch, quy trình hiện thời một cách hợp lý nhằm thích ứng với sự thay đổi

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Gửi tôi việc làm tương tự Báo xấu

Tìm việc làm theo ngành nghề

Feedback