- Xây dựng chiến lược phân phối sản phẩm phù hợp với mục tiêu kinh doanh và nhu cầu/ thị hiếu của khách hàng.
- Tổ chức triển khai các hoạt động bán hàng để thực hiện doanh số.
- Thực hiện tuyển dụng, đào tạo, đánh giá nhân viên trực thuộc.
- Phối hợp tổ chức các sự kiện quảng bá thương hiệu, sản phẩm của Công ty tại các cuộc họp báo, hiệp hội doanh nghiệp,... để kết nối, tạo và giữ mối liên hệ với khách hàng.
- Những việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
- Trình độ học vấn: Từ cử nhân trở lên, tốt nghiệp Quản trị kinh doanh/ Marketing
- Kinh nghiệm: Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương.
- Thái độ, tính cách: Chính trực, cam kết & chịu trách nhiệm, cải tiến & sáng tạo, đoàn kết, máu lửa với công việc
- Kỹ năng: Giải quyết vấn đề, giao tiếp hiệu quả, đào tạo và phát triển đội nhóm, lập kế hoạch.
- Kiến thức: Các đối thủ trong ngành, sản phẩm nước
*** Ưu tiên có kinh nghiệm làm qua thực phẩm bổ sung, thực phẩm chức năng, mỹ phẩm cao cấp. Biết giao tiếp tiếng Trung là một lợi thế.
Các công việc tương tự