- Đặt ra mục tiêu kinh doanh/bán hàng cho từng khu vực mà mình quản lý.
- Mở rộng hoạt động kinh doanh, xác định và tìm kiếm nhóm khách hàng mục tiêu.
- Thường xuyên theo dõi và kiểm tra hệ thống dữ liệu bán hàng, doanh số hàng tuần, hàng tháng.
- Liên tục cập nhật xu hướng thị trường và nhu cầu mới của các đối tượng khách hàng.
- Định hướng khu vực phát triển các hoạt động kinh doanh theo đúng mục tiêu phát triển của công ty.
- Cung cấp thông tin giá cả sản phẩm cho bộ phận quản lý và đưa ra khuyến nghị giá.
- Trực tiếp tham gia vào quá trình bán hàng tại khu vực quản lý.
- Phân tích các số liệu bán hàng, chất lượng sản phẩm, đưa ra sự so sánh với những sản phẩm cạnh tranh khác, từ đó phân tích và đánh giá để nâng cao doanh số bán hàng.
- Tuyển dụng, quản lý, đào tạo và cung cấp hướng dẫn tổng thể cho nhóm nhân viên bán hàng của khu vực được chỉ định.
- Thực hiện những công việc khác theo phân công của Ban điều hành
- Tốt nghiệp Đại học trở lên, ưu tiên chuyên ngành Kinh Tế/ Quản Trị Kinh Doanh
- Có kiến thức về thị trường, sản phẩm, nhanh nhạy cập nhật những xu hướng tiêu dùng mới
- Có kinh nghiệm quản lý tối thiểu 03 năm trong ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG)
- Có tinh thần trách nhiệm cao, trung thực, nhiệt tình, tác phong chuyên nghiệp
- Có khả năng huấn luyện và phát triển đội ngũ, thúc đẩy làm việc nhóm, tạo sự ảnh hưởng
- Có kỹ năng chọn lọc & phân tích, lập kế hoạch, nhạy bén trong kinh doanh
- Thành thạo tin học văn phòng cơ bản (Word, Excel,...)
- Sẵn sàng làm việc buổi tối (ngoài giờ) và di chuyển địa bàn khi cần thiết.