Tổ chức, quản lý và điều hành hoạt động của các Ban chỉ huy công trường. Lập các kế hoạch tổng thể về triển khai thi công tại dự án
1. Chủ trì các công tác: lập tiến độ thi công dự án, lập biện pháp thi công, lập kế hoạch điều phối, cung ứng vật tư và nhân công cho các công trình. Phê duyệt kế hoạch thi công liên quan của các Ban chỉ huy công trường
2. Xây dựng phương án tổ chức, chịu trách nhiệm quản lý, điều hành các Ban dự án, ban chỉ huy công trường.
3. Triển khai công tác lựa chọn nhà thầu phụ, lựa chọn các phương án sản xuất và thi công tiết kiệm, hiệu quả
4. Tổ chức thực hiện công tác nghiệm thu, bàn giao, thanh quyết toán của các ban chỉ huy công trường với các đối tác (chủ đầu tư, thầu phụ…)
5. Tổ chức công tác điều hành và quản lý toàn bộ các công việc về chi phí công trường, kỹ thuật, thi công vật tư, máy móc thiết bị tại các Ban chỉ huy công trường.
6. Điều phối tổng thể các dự án của công ty từ lúc khởi động đến khi kết thúc dự án (tiến độ, nhân lực, chất lượng dự án, chi phí)
1. Học vấn, trình độ chuyên môn:
2. Kinh nghiệm làm việc (số năm kinh nghiệm, lĩnh vực)
3. Kiến thức, Kỹ năng, thái độ/tố chất
- Tố chất cần thiết cho công việc
- Kiến thức chuyên môn
- Kỹ năng thiết yếu cho công việc
*Tuyển dụng này tuân thủ chính sách công bằng và không phân biệt giới tính
Các công việc tương tự