Chào mừng bạn đến CareerViet.vn
Tạo thông báo việc làm để xem việc làm phù hợp với bạn, nhà tuyển dụng đã xem hồ sơ của bạn và cập nhật nhiều hơn nữa ...
- Phát triển hệ thống Siêu Thị Mini, cửa hàng tiện lợi, shop mẹ và bé, shop key tại khu vực Hồ Chí Minh.
- Chăm sóc khách hàng sỉ, phát triển khách hàng sỉ.
- Xử lý các vấn đề phát sinh của kênh bán hàng.
- Sản phẩm thực phẩm nhập khẩu, nội địa phân phối độc quyền.
- Quản lý Nhân viên kinh doanh trong team, đảm bảo doanh số bán hàng theo chỉ tiêu của công ty. - Xây dựng, đề xuất các phương án chăm sóc khách hàng hiệu quả để giữ nguồn khách hàng đã có sẵn ổn định, phát triển hệ thống khách hàng mới.
- Hỗ trợ tuyển dụng nhân sự trong team thuộc khu vực phụ trách.
- Khi nhận việc, sẽ được Quản lý kinh doanh hỗ trợ đào tạo, phân chia khu vực làm việc và cung cấp dữ liệu khách hàng.
- Làm việc trực tiếp với Công ty, không thông qua NPP.
Yêu Cầu Công Việc
- Có tệp thông tin khách hàng siêu thị minimart, cửa hàng tiện lợi, shop mẹ và bé, shop key khu vực ứng tuyển.
- Kĩ năng giao tiếp tốt, sử dụng vi tính văn phòng, thành thạo DMS quản lý nhân sự bằng DMS.
- Kĩ năng làm việc đội nhóm, quản lý, lên kế hoạch và thực hiện.
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
1/5B Đường Linh Đông, Phường Linh Đông, Quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh
Thông tin khác
Bằng cấp:
Trung cấp
Phụ cấp khác:
- Chế độ xét tăng lương hàng năm, đào tạo nội bộ.
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ khác theo Quy định nhà nước
Thời gian thử việc: 1-2 tháng (tùy năng lực)
Độ tuổi:
Không giới hạn tuổi
Thời gian làm việc: Giờ hành chính Thứ 2 - Thứ 7 (9h - 17h)
Phúc lợi:
- Không giới hạn thu nhập, lương theo năng lực.
- Thưởng tháng, quý, năm.
- Tham gia các hoạt động hàng năm: Tân niên, tất niên, du lịch,…