BellSystem24-Việt Nam

[H11] NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG - CA HÀNH CHÍNH

BellSystem24-Việt Nam
Địa điểm

Hồ Chí Minh

Maps
  • Lương

    7 Tr - 7,5 Tr VND

  • Kinh nghiệm

    Chưa có kinh nghiệm

  • Cấp bậc

    Nhân viên

  • Hết hạn nộp

    31/03/2025

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

  • Tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng từ hãng thiết bị y tế Omron (Máy đo Huyết áp, Nhiệt kế, Máy đếm bước đi,...) chủ yếu liên quan bảo hành, sửa chữa theo dõi ca bảo hành để hỗ trợ KH.
  • Gọi ra CSKH, khảo sát dịch vụ của Omron...

Yêu Cầu Công Việc

  • Thái độ tốt, cầu thị.
  • Có kinh nghiệm hỗ trợ giải đáp thắc mắc của khách hàng, xử lý vấn đề.
  • Tốt nghiệp THPT trở lên.
  • Giới tính: Nữ

Phúc Lợi:

  • Thu nhập: 6.000.000 +1.000.000 KPI, training 150.000/Ngày (2-3 ngày)
  • Được cung cấp thiết bị làm việc. Được đào tạo kiến thức dịch vụ, kỹ năng một cách bài bản và hoàn toàn.
  • Hưởng chế độ bảo hiểm, nghỉ lể Tết, và các chế độ chính sách khác theo quy định của pháp luật khi trở thành nhân viên chính thức.
  • Được tham gia các hoạt động gắn kết (team-building), hoạt động xã hội, văn nghệ, thể thao, tổ chức sinh nhật và kì du lịch của quý công ty
  • Cơ hội lớn được thăng tiến lên các vị trí khác sau 6 tháng (hoặc sớm hơn tùy theo năng lực)

Thời Gian:

  • Giờ hành chính: 08:00 - 17:00 | Thứ Hai đến thứ Bảy, không bao gồm Lễ, Tết.
     

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Trung học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: 7 Tr - 7,5 Tr VND
Lưu việc làm Gửi tôi việc làm tương tự Báo xấu

Các công việc tương tự

Tìm việc làm theo ngành nghề

Feedback