- Tiếp nhận thắc mắc, khiếu nại của Khách hàng thông qua kênh Chat ( Khách hàng tại mục Shopee Choice) để xử lí.
- Thực hiện lưu chuyển các trường hợp khiếu nại, hoặc những trường hợp khó đến bộ phận chuyên trách hoặc có thẩm quyền cao hơn.
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp THPT trở lên
- Kỹ năng đánh máy (35 WPM)
- Thực sự yêu thích công việc dịch vụ khách hàng
- Làm việc theo nhóm tốt
- Tính cách: đáng tin cậy, cẩn thận, chủ động, tư duy logic tốt
- Sẵn sàng học hỏi những điều mới và nhanh chóng thích nghi với môi trường mới
- Có thể làm việc vào cuối tuần
Các công việc tương tự